Xả súng tại nhà thờ Mỹ

25/09/2017 21:20 GMT+7

Một phụ nữ bị sát hại và 7 người khác bị thương sau khi một tay súng được xác định là dân nhập cư từ Sudan xả đạn tại một nhà thờ ở Tennessee, tiểu bang miền nam Mỹ, vào trưa 24.9 (giờ địa phương).

Đài Fox News dẫn thông tin từ Sở Cảnh sát Thành phố Nashville cho biết nghi phạm Emanuel Kidega Samson, 25 tuổi, đã di dân từ Sudan đến Mỹ vào năm 1996.

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy Samson mang 2 khẩu súng ngắn và một mặt nạ trượt tuyết đến Nhà thờ Burnette của Chúa Jesus ở Antioch, đông nam Nashville, nơi có giáo dân chủ yếu là người da trắng.

Hung thủ Kidega Samson Sở Cảnh sát Thành phố Nashville

Tay súng bắn chết một phụ nữ ở bãi đậu xe sau đó tiến vào nhà thờ, nơi có khoảng 50 người đang làm lễ và “xả đạn loạn xạ” làm 6 người bị thương, bao gồm linh mục nhà thờ, theo Reuters

Nhân viên nhà thờ Robert Engle (22 tuổi) cố ngăn cản hung thủ và bị đập báng súng vào đầu. Cũng trong lúc này, khẩu súng được cho là cướp cò làm kẻ tấn công trúng đạn vào ngực. Engle sau đó chạy ra xe lấy súng của mình rồi quay lại khống chế Samson trước khi cảnh sát đến hiện trường.

Sau khi được điều trị tại bệnh viện, Samson đã bị khởi tố tội giết người và một số tội khác. Đông cơ vụ án tiếp tục được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.