3 mẹ con bị nước lũ cuốn trôi

22/07/2017 14:34 GMT+7

Khi đi trên xe máy qua cầu tràn để về nhà, ba mẹ con ở Hà Tĩnh bị nước lũ cuốn trôi . Người dân kịp thời cứu được người mẹ đang ôm cháu bé 3 tháng tuổi, cháu còn lại bị mất tích.

Sáng 22.7, trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 3 mẹ con bị nước lũ cuốn trôi khi đi xe máy qua cầu tràn ở xã Lộc Yên, huyện Hương Khê. Sau khi xảy ra vụ việc, người dân ở gần đó đã cứu sống được 2 mẹ con, cháu còn lại bị nước lũ cuốn mất tích đang được lực lượng cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng nay 22.7, chị Nguyễn Thị Sâm (43 tuổi, trú tại xóm Hương Yên, xã Lộc Yên, huyện Hương khê) điều khiển xe máy chở 2 con là Đinh Văn Sơn (17 tuổi) và Đinh Nguyễn Như Quỳnh (3 tháng tuổi) đến trạm y tế xã để tiêm vắc xin. Trên đường về, khi đi qua cầu tràn của xóm Hương Yên, cả 3 mẹ con và xe máy bị nước lũ cuốn trôi.
Nghe tiếng kêu cứu, anh Nguyễn Văn Tiến ở gần đó kịp thời vớt được chị Sâm đang bồng đứa con nhỏ trong tình trạng đứa bé bị tím tái, còn cháu Sơn bị nước lũ cuốn mất tích. Chị Sâm và bé gái được người dân đưa đến Bệnh viện Hương khê cấp cứu ngay sau đó. 
Nhận được tin báo, người dân địa phương phối hợp với lực lượng cứu hộ, cứu nạn huy động thuyền bè tìm kiếm nạn nhân.
Các bác sĩ Bệnh viện huyện Hương Khê cho biết, hiện chị Sâm đã tỉnh táo và bé Như Quỳnh đã qua cơn nguy kịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.