Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong đối thoại trực tuyến với thanh niên

21/03/2017 07:12 GMT+7

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong đối thoại với đoàn viên, thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước xung quanh chủ đề: "Thanh niên xung kích, tình nguyện, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".


Tường thuật trực tiếp
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đối thoại trực tuyến với thanh niên
Đúng 9 giờ sáng nay, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong sẽ đối tình thoại trực tuyến với các bạn trẻ về chủ đề thanh niên xung kích, tình nguyện, sáng tạo xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên trang facebook: https://www.facebook.com/thongtinchinhphu hoặc xem trực tiếp trên Thanh Niên tại địa chỉ: www.thanhnien.vn.
Ngoài ra, chương trình đối thoại này được tường thuật trực tiếp trên các kênh: Truyền hình Quốc hội, Kênh VTC1, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC; phát thanh trực tiếp trên kênh VOV1 - Đài Tiếng nói Việt Nam; tường thuật trên các Báo Tiền Phong www.tienphong.vn, website T.Ư Đoàn www.doanthanhnien.vn.
Theo Ban tổ chức, tính đến 7 giờ sáng nay, đã có hơn 60 nhóm câu hỏi của đoàn viên, thanh niên trong nước và sinh viên ở nước ngoài gửi đến cho Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong.
Tại buổi đối thoại, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong sẽ tập trung giải đáp những băn khoăn, thắc mắc cũng như lắng nghe những đề xuất, kiến nghị, hiến kế của đoàn viên, thanh niên theo các nội dung: đồng hành, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên; Thanh niên xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…
Anh Lê Quốc Phong cũng sẽ thông tin với đoàn viên, thanh niên Việt Nam ở trong và ngoài nước về những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác thanh niên. Những hỗ trợ đối với thanh niên trong học tập, lao động sáng tạo, lập thân lập nghiệp và các hoạt động xung kích tình nguyện vì cộng đồng.

tin liên quan

Để khởi nghiệp thành công, chỉ đam mê thôi chưa đủ
Khởi nghiệp đang trở thành “làn sóng” mới trong giới trẻ, nhưng làm thế nào để biến ý tưởng thành hiện thực, giải pháp nào để thuyết phục nhà đầu tư bỏ vốn, chiến lược phát triển ý tưởng khởi nghiệp thì không phải ai cũng biết.
Chương trình có sự tham gia của đại diện khối doanh nhân trẻ, văn nghệ sĩ và 10 cá nhân vừa nhận giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.