Bắt 3 người trong vụ đốt xe Fortuner vì nghi thôi miên, cướp tài sản

09/08/2017 14:25 GMT+7

Ngày 9.8, Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho biết đã khởi tố bị can và bắt giam 3 người có hành vi hủy hoại tài sản trong vụ đốt xe Fortuner vì nghi thôi miên, cướp tài sản.

Những người bị khởi tố, bắt tạm giam là Trần Xuân Huân (36 tuổi, ngụ tại thôn Đông, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà), Vũ Văn Sự (32 tuổi) và Phạm Hồng Thái (31 tuổi; cùng ngụ tại thôn Hải Yến, xã Hồng Lạc).
Theo cơ quan công an, 3 đối tượng trên đã cầm đầu, kích động người dân bao vây, đòi đánh và trực tiếp đập phá, đốt chiếc xe ô tô Fortuner của anh Trịnh Mạnh Hải (37 tuổi, ngụ tại xã La Hiên, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên), Giám đốc một công ty tại Khu công nghiệp Tân Trường, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 18 giờ ngày 20.7, anh Trịnh Mạnh cùng anh Lê Văn Nam (29 tuổi, ngụ tại xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đi xe Toyota hiệu Fortuner về quê vợ ở huyện Thanh Hà (Hải Dương) chơi. Khi đến cửa hàng của anh Phạm Đắc Bắc (33 tuổi, ngụ tại thôn Đồng Hởi, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà), anh Hải xuống hỏi mua đồ gỗ. Anh Hải được anh Bắc chỉ đến kho đồ ở gần đó để gặp vợ anh Bắc là chị Lê Thị Quyên.
Tại đây, anh Hải xem đồ và đề nghị chị Quyên ghi giá vào giấy. Chị Quyên đi tìm bút thì có cảm giác chóng mặt nên chạy ra ngoài hô "bị thôi miên". Thấy vậy, người dân địa phương gọi nhau vây bắt anh Hải. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để làm rõ. Trong khi anh Hải bị vây trong nhà, chiếc xe Toyota Fortuner đã bị đốt cháy. Công an sau đó đã kết luận anh Hải không có hành vi thôi miên cướp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.