Bắt hung thủ giết bạn rồi cùng vợ nạn nhân chôn xác phi tang

17/02/2017 08:36 GMT+7

Theo cơ quan công an, dù là bạn bè, nhưng Đức lén lút quan hệ tình cảm với vợ của nạn nhân. Sau khi đâm chết nạn nhân, Đức và vợ của nạn nhân chôn thi thể anh Hành trong vườn cà phê.

Ngày 16.2, Công an H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết đã bắt giữ Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ thôn An Bình, xã Lộc An, H.Bảo Lâm) để điều tra tội giết người.
Nạn nhân là anh Vũ Văn Hành (29 tuổi, ngụ P.Lộc Phát, TP.Bảo Lộc). Chiều cùng ngày, Công an H.Bảo Lâm dẫn giải Đức tới thôn An Bình (xã Lộc An) để tiến hành khai quật thi thể nạn nhân.
Cơ quan chức năng khai quật thi thể nạn nhân Ảnh: Trùng Dương

tin liên quan

Chồng giết vợ rồi chôn xác phi tang
 Anh Thiên để lại 4 lá thư tuyệt mệnh, thuật lại quá trình giết vợ rồi đào hố chôn xác phi tang bên cạnh nhà từ ngày 3.9, lý do anh nghi ngờ chị Đào ngoại tình.
Theo cơ quan công an, dù là bạn bè, nhưng Đức lén lút quan hệ tình cảm với vợ của anh Hành là Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi). Tối 15.12.2016, Đức đến chòi cà phê của anh Hành (ở thôn Tiền Yên, xã Lộc Đức, H.Bảo Lâm) chơi, cùng ăn cơm và ngủ lại với gia đình anh Hành tại chòi cà phê. Đến khoảng 2 giờ ngày 16.12.2016, Đức lấy dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực trái khiến anh Hành chết tại chỗ.
Lúc Đức đâm anh Hành có sự chứng kiến của vợ nạn nhân. Đức, Hương lấy chăn quấn thi thể anh Hành lại rồi đào hố chôn ngay trong vườn cà phê. Đến tối 16.12.2016, sợ bị phát hiện, cả Đức và Hương đã đào xác anh Hành lên rồi đem về chôn ở thôn An Bình (xã Lộc An, H.Bảo Lâm). Chôn xong, cả Đức và Hương tung tin anh Hành đã trốn cùng người tình xuống TP.HCM.
Ngày 17.12.2016, gia đình anh Hành trình báo cơ quan công an về việc anh Hành mất tích. Công an vào cuộc điều tra và nhận định Đức liên quan vụ việc. Sau khi bị cơ quan công an triệu tập vào ngày 15.2, Đức đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Công an H.Bảo Lâm cũng đã triệu tập Hương để lấy lời khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.