Bộ Công thương kiểm tra việc đi nước ngoài của cựu Tổng giám đốc PVTEX

04/11/2016 16:08 GMT+7

Vào đầu giờ chiều nay, tổ công tác của Bộ trưởng Công thương đã làm việc với Tập đoàn Hóa chất để làm rõ thông tin về ông Vũ Đình Duy , người vừa vắng mặt bất thường khi chưa được sự đồng ý của cơ quan này.

Thông tin từ Bộ Công thương chiều 4.11 cho hay, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh vừa ký quyết định thành lập tổ công tác rà soát chức năng, nhiệm vụ, quản lý cán bộ của Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất.

Chiều cùng ngày, tổ công tác gồm thành phần các cơ quan như Thanh tra, vụ Tổ chức cán bộ, Cục Hóa chất đã có buổi làm việc tại Tập đoàn để yêu cầu hội đồng thành viên báo cáo một số nội dung về công tác cán bộ. Trong đó, đáng chú ý là sẽ kiểm tra công tác quản lý việc đi nước ngoài, hộ chiếu của các nhân sự trong Hội đồng thành viên.

Tổ công tác cũng đã yêu cầu lãnh đạo Tập đoàn làm rõ các thông tin liên quan đến ông Vũ Đình Duy - thành viên trong Hội đồng thành viên, sau khi có báo cáo ông này đã nghỉ phép dài ngày mà chưa được sự chuẩn y của lãnh đạo doanh nghiệp.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, ông Vũ Đình Duy, cựu Tổng giám đốc Công ty CP hóa dầu và xơ sợi Đình Vũ (PVTEX) đã có đơn xin nghỉ phép dài ngày, sau khi Nhà máy xơ sợi Đình Vũ của PVTEX vừa được Thanh tra Chính phủ kết luận nhiều sai phạm và kiến nghị chuyển cơ quan công an.
Dù chưa được lãnh đạo Tập đoàn đồng ý nhưng ông Duy đã không tới nhiệm sở từ nhiều ngày qua. Một cán bộ cấp cao của Tập đoàn cho hay, trong giấy xin nghỉ phép ông Duy có đề cập đến khả năng có thể phải đi nước ngoài chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.