Bộ Nội vụ vẫn chưa báo cáo vụ ông Trịnh Xuân Thanh

31/08/2016 20:14 GMT+7

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho hay Chính phủ vẫn chưa nhận được báo cáo của Bộ Nội vụ về việc rà soát việc thuyên chuyển, bổ nhiệm đối với ông Trịnh Xuân Thanh.

Tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 8 diễn ra hôm nay (31.8), các thông tin liên quan đến ông Trịnh Xuân Thanh tiếp tục được báo chí quan tâm, đặt nhiều câu hỏi với người phát ngôn Chính phủ.
Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ các vi phạm dẫn đến thua lỗ gần 3.300 tỉ đồng (giai đoạn 2011 - 2013) tại Tổng công ty Xây lắp Dầu khí (PVC); kiểm tra, kết luận rõ đúng sai việc thuyên chuyển, tiếp nhận, đề bạt, bổ nhiệm cán bộ đối với ông Trịnh Xuân Thanh.
Người phát ngôn Chính phủ cho biết Thủ tướng Chính phủ đã có ý kiến chỉ đạo Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ, Bộ Nội vụ theo chức năng và nhiệm vụ được giao chủ trì phối hợp với các bộ, ngành và các cơ quan liên quan điều tra làm rõ các vi phạm song đến nay vẫn chưa có kết quả.
Liên quan đến câu hỏi đã quá hạn báo cáo vấn đề thuyên chuyển, bổ nhiệm ông Trịnh Xuân Thanh theo yêu cầu của Thủ tướng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cho hay Chính phủ vẫn chưa nhận được báo cáo của Bộ Nội vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.