Cháy lớn tại quán karaoke 6 tầng ở Hà Nội

04/05/2017 18:13 GMT+7

Khoảng 13 giờ 30 phút hôm nay 4.5, một vụ cháy xảy ra tại quán karaoke ở số 4 phố Mai Hắc Đế (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát từ tầng 2 của quán karaoke cao 6 tầng, khói đen bốc mù mịt. Nhân viên của quán đã dùng bình cứu hỏa mini chữa cháy nhưng bất thành, phải thoát ra ngoài do lửa lan nhanh và bốc nhiều khói. Sau ít phút, ngọn lửa cháy lan lên tầng 3 quán karaoke.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 1 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã điều động 6 xe cứu hỏa đến hiện trường. Cảnh sát phải đập cửa kính ở mặt tiền của quán karaoke để phun nước dập lửa và tiếp cận bên trong hiện trường. Đến khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.
chay-quan-karaoke
6 xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường dập lửa Ảnh Minh Chiến
Đại tá Trần Văn Vụ, trưởng Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1 cho biết, vụ hỏa hoạn khiến nhiều tài sản bên trong tầng 2 và tầng 3 của quán bị thiêu cháy.
Thời điểm bị cháy, không có khách ở các phòng hát. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện điều hòa dẫn đến cháy phòng karaoke ở tầng 2.
Một số người dân trong khu vực cho hay, quán karaoke này đã từng xảy ra một vụ hỏa hoạn vào tháng 12.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.