Chủ tịch Đà Nẵng 'không có quan hệ gì' với người nhắn tin dọa giết

20/08/2017 12:43 GMT+7

Liên quan đến việc bắt nghi can nhắn tin dọa giết mình, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết ông không có mối quan hệ gì đối với nghi can.

Ngày 20.8, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết ông đã nắm được thông tin Bộ Công an bắt giữ ông Đào Tấn Cường (trú tại P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng, Phó giám đốc Công ty CP nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng) – người đã nhắn tin dọa giết ông Thơ.
“Tôi chỉ biết ông Cường qua ông Đào Tấn Bằng (Chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng - PV), ngoài ra không có quan hệ gì”, ông Thơ khẳng định. Ông Thơ cũng cho rằng sự việc này “công an làm rồi sẽ rõ thôi”.
Ông Trần Đình Quỳnh, Chánh văn phòng UBND TP.Đà Nẵng, cũng cho biết ông Huỳnh Đức Thơ đã có những trao đổi ban đầu với báo chí về vụ việc. “Hiện công an đang điều tra làm rõ nên chúng tôi cũng không có thông tin gì thêm”, ông Quỳnh nói.
Như Thanh Niên đã thông tin, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Đào Tấn Cường để điều tra về hành vi đe dọa giết người.
Theo thông tin ban đầu, ông Đào Tấn Cường đã có hành vi sử dụng điện thoại nhắn tin tới số điện thoại cá nhân của ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng với nội dung đe dọa giết ông Thơ và người thân. Ông Cường là anh trai của Chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng Đào Tấn Bằng.
Trước thời điểm ông Huỳnh Đức Thơ bị nhắn tin đe dọa, tại Đà Nẵng đã xảy ra nhiều thông tin liên quan đến cá nhân lãnh đạo TP trong việc bổ nhiệm cán bộ…
Cũng liên quan đến ông Thơ, vào tháng 3, một số báo điện tử đã đăng tải thông tin về tài sản của ông. Vào ngày 15.3, Chánh văn phòng UBND TP.Đà Nẵng Trần Đình Quỳnh đã ký văn bản gửi các cơ quan thông tấn báo chí phản hồi thông tin liên quan đến việc kê khai tài sản của Chủ tịch TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.
Văn bản này cho hay “bản kê khai này hiện nay được giao nộp, lưu trữ tại cơ quan có thẩm quyền quản lý cán bộ để phục vụ công tác giám sát theo đúng quy định”.
Thành ủy, UBND TP.Đà Nẵng đã xác định việc để lọt thông tin về kê khai tài sản của ông Huỳnh Đức Thơ có dấu hiệu rò rỉ tài liệu không được phổ biến rộng rãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.