Chưa có sức ép nào khi thanh tra tài sản Giám đốc Sở TN-MT Yên Bái

03/10/2017 18:58 GMT+7

Tại cuộc báo thường kỳ Chính phủ chiều nay, Phó tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam cho hay Tổng Thanh tra đã nhận khuyết điểm trước Thủ tướng về việc chậm công bố kết luận thanh tra tài sản Giám đốc Sở TN-MT Yên Bái.

Trả lời câu hỏi báo giới đặt ra tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ chiều nay, 3.10, về lý do chậm công bố kết quả thanh tra tài sản của Giám đốc Sở TN-MT Yên Bái Phạm Sỹ Quý, Phó tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam thừa nhận vụ việc chậm được công bố kết quả với "nhiều nguyên nhân cả chủ quan lẫn khách quan". Tuy nhiên, khi được hỏi về nguyên nhân cụ thể, ông Lam "xin phép sẽ nói cụ thể khi công bố kết luận".
"Việc chậm không vì mục đích gì khác là để kết luận thận trọng, chính xác, khách quan, nhất là đối với cán bộ quản lý", ông Lam giải thích, đồng thời nhấn mạnh: "Thanh tra Chính phủ chưa chịu một sức ép nào trong vụ việc này. Bản thân chúng tôi cũng nhận thức đây là vụ việc phải sớm công khai".
Phó tổng Thanh tra Chính phủ cũng bác bỏ thông tin cho rằng vụ việc đang phải thanh tra lại.

tin liên quan

Giám đốc Sở TN-MT Yên Bái nói gì về 'biệt phủ' ?
Ông Phạm Sỹ Quý, Giám đốc Sở TN-MT Yên Bái nói về 'biệt phủ': 'Ngoài tiền đi vay, đây còn là kết quả của cả một quá trình tôi lam lũ đi làm từ thời trẻ, nỗ lực vươn lên làm đủ thứ nghề'.
Cũng theo ông Lam, trong cuộc họp Chính phủ diễn ra hôm nay, Tổng Thanh tra Chính phủ đã nhận khuyết điểm trước Thủ tướng về việc một số vụ chậm công bố kết luận so với kế hoạch, trong đó có vụ việc thanh tra tài sản của Giám đốc Sở TN-MT Yên Bái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.