Du khách Trung Quốc trộm ĐTDĐ tại sân bay Cam Ranh

06/05/2016 06:13 GMT+7

Một nữ hành khách khác đi cùng chuyến bay với ông Zhao là bà Yan Fengge (48 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đã lấy điện thoại của ông Zhao.

*Tạm đình chỉ nhân viên an ninh sân bay đánh du khách
Chiều 5.5, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh biết khoảng 10 giờ 30 ngày 5.5, hành khách Zhao Jin Bo (34 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) sau khi làm thủ tục để lên chuyến bay của Hãng Vietjet Air đã báo với nhân viên an ninh về việc bị mất điện thoại iPhone 4.
Lập tức, lực lượng an ninh sân bay đã kiểm tra lại hệ thống camera an ninh sân bay và phát hiện một nữ hành khách khác đi cùng chuyến bay với ông Zhao là bà Yan Fengge (48 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đã lấy điện thoại của ông Zhao. Lực lượng an ninh sân bay đã lập biên bản, yêu cầu bà Yan trả lại điện thoại cho chủ nhân.

Khách Trung Quốc 'quậy tưng' sân bay Cam Ranh

Liên quan thông tin du khách ở sân bay Cam Ranh bị gây khó dễ, bị 'làm tiền', ông Nguyễn Văn Cường, Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Cam Ranh đã phản bác thông tin này.

Cùng ngày, ông Phan Lê Hoan, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với nhân viên an ninh sân bay Nguyễn Văn Thái (30 tuổi), để xử lý hành vi làm trái quy định của an ninh hàng không trong khi thi hành nhiệm vụ (Thanh Niên đã thông tin). Đại diện Cảng vụ hàng không miền Trung tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, Chánh thanh tra Cục Hàng không VN ngày 5.5 đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với ông Nguyễn Văn Thái 10 triệu đồng vì đã có hành vi đánh hành khách vào tối 2.5.
Ông Hoan thông tin: “Chúng tôi đang cố gắng tìm tên tuổi, địa chỉ của vị khách Trung Quốc bị đánh để gửi lời xin lỗi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.