Giật dây chuyền, bị bắt sau 7 ngày quay lại 'ăn hàng'

30/05/2017 17:54 GMT+7

7 ngày sau khi giật dây chuyền của một phụ nữ ngay cổng chợ Bến Thành, Chung quay trở lại để tiếp tục “ăn hàng” thì bị công an bắt giữ.

Ngày 30.5, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Hoàng Cảnh Chung (27 tuổi, ngụ P.10, Q.Tân Bình, TP.HCM) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

tin liên quan

Bắt cặp tình nhân cướp giật tài sản học sinh
Cả 2 nghi phạm khai nhận chung sống với nhau như vợ chồng tại một nhà trọ ở H.Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), do không nghề nghiệp nên lên kế hoạch cướp giật tài sản học sinh để lấy tiền tiêu xài.
Theo điều tra từ công an, chiều 22.5, Chung điều khiển xe máy BS 52U1 - 4627 đi trên nhiều tuyến đường thuộc trung tâm TP.HCM, săn nạn nhân để... "ăn hàng". Khi đến trước chợ Bến Thành (P.Bến Thành, Q.1), Chung phát hiện bà Đ.D.K. (54 tuổi, ngụ Q.1) đang đeo dây chuyền vàng đi bộ trên vỉa hè liền điều khiển xe áp sát, giật dây chuyền rồi bỏ chạy.
Bị cướp tài sản, bà K. đến Công an P.Bến Thành trình báo và vụ việc được chuyển cho Công an Q.1 xử lý. Qua sàng lọc nghi phạm và miêu tả của nạn nhân, Công an Q.1 xác định được Chung là người gây ra vụ cướp dây chuyền vàng của bà K.
Chiều 29.5, 7 ngày sau khi giật dây chuyền của bà K., Chung trở lại khu vực chợ Bến Thành để tiếp tục "ăn hàng" thì bị các trinh sát thuộc Đội hình sự (Công an Q.1) phát hiện và bắt giữ.
Tại cơ quan công an, Chung đã thừa nhận hành vi giật sợi dây chuyền của bà K. và mang đem bán 4,5 triệu đồng.
Theo điều tra của công an, Chung là nghi phạm đã từng gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản trên địa bàn Q.1. Hiện công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.