Hai người tử vong trong ngôi nhà bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng

25/09/2017 08:35 GMT+7

Rạng sáng nay (25.9), hỏa hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà ở thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) khiến 2 người tử vong .

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng nay (25.9), tại ngôi nhà 5 tầng, có tầng 1 được sử dụng làm điểm kinh doanh lốp, sửa chữa xe máy, ô tô.
Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà. Do bên trong chứa nhiều hàng dễ cháy như lốp, phụ tùng ô tô nên đám cháy đã lan rất nhanh. Khói độc tỏa ra rất nhiều, xộc thẳng lên các tầng trên. 
Thời điểm xảy ra vụ cháy, bên trong nhà có 9 người nhưng không thể thoát thân ra tầng 1 do lửa đã bao trùm hoàn toàn. Một số người dân đã dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Thông tin về vụ cháy ngay lập tức được báo tới lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy.
Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 9 (Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội) đã điều động xe cứu hỏa, xe thang đến hiện trường chữa cháy, giải cứu các nạn nhân mắc kẹt. Công an huyện Chương Mỹ cũng khẩn trương điều động lực lượng hỗ trợ.
chay-nha-2-nguoi-chet
Ngôi nhà 5 tầng bốc cháy khiến 2 người tử vong Ảnh Vũ Minh
Lực lượng cảnh sát đã tiếp cận hiện trường, đưa được 7 người ra ngoài an toàn. Còn 2 nạn nhân mắc kẹt bên trong tầng 4 bị ngạt khói, dẫn tới tử vong. Đến khoảng 2 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Cảnh sát tiếp tục phun nước vào tầng 1 để làm mát do đây là kho chứa lốp, dễ bùng phát trở lại.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, chủ ngôi nhà bị cháy là ông Nguyễn Văn Nam và bà Nguyễn Thị Vân. Hai nạn nhân tử vong trong vụ cháy là con của chủ nhà, đều là nữ (1 nạn nhân 12 tuổi, nạn nhân còn lại 17 tuổi). 
Sáng nay, cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.