Hàng loạt cửa hàng xe máy ở Nghệ An bị khủng bố bằng 'bom' bẩn

27/06/2017 16:35 GMT+7

Hàng loạt cửa hàng bán xe máy của một công ty trên địa bàn thành phố Vinh (Nghệ An) bất ngờ bị một nhóm thanh niên bịt kín mặt, ném các bao ni lon chứa mắm tôm và dầu nhớt giữa ban ngày.

Chiều 27.6, anh Nguyễn Tiến Hải, Trưởng cửa hàng Huệ Lộc 3 (thuộc Công ty TNHH Huệ Lộc, đóng tại phường Hưng Bình, thành phố Vinh), cho biết vào khoảng 14 giờ 20 ngày 26.6, khi anh cùng các nhân viên của cửa hàng đang tư vấn bán xe cho khách hàng, bất ngờ một nhóm thanh niên gồm 4 người lạ bịt kín mặt bằng khẩu trang, đi trên 2 xe máy, dừng xe ngay trước cửa hàng rồi ném vào trong 2 bao chứa đầy mắm tôm và nhớt thải.
Mắm tôm, dầu nhớt bám đầy xe máy Ảnh Phan Ngọc
“Những người này đứng từ phía ngoài ném cả bao chất thải vào trong cửa hàng. Trong đó, một bao trúng xe máy, bị vỡ khiến chất thải vương vãi khắp xe máy và tường nhà. Một bao trúng vào mặt khách hàng đang đứng chờ, may là bao này chưa bị vỡ. Sự việc diễn ra quá nhanh, không ai kịp phản ứng gì”, anh Hải nói và cho biết mỗi bao chất thải này chừng hơn 1 lít dung dịch mắm tôm trộn với dầu nhớt.
Cũng theo anh Hải, sự việc không gây thiệt hại lớn nhưng đã khiến nhiều khách hàng và nhân viên lo lắng, hoang mang. Hàng loạt xe máy, sàn nhà và tường bị dích chất thải hết sức bẩn thỉu, khiến các nhân viên của cửa hàng phải mất gần 2 giờ để lau chùi.
Chị Nguyễn Thị Thương, nhân viên cửa hàng, cho biết những người này bịt kín mặt, đứng từ phía ngoài ném mạnh các bao chứa chất thải vào bên trong cửa hàng, rồi leo lên xe máy bỏ đi chỉ trong vòng vài giây. Do xe đã được tháo biển số nên không ai kịp nhận ra.
Sàn và tường nhà cũng bị chất bẩn vỡ ra bám nham nhở Ảnh Phan Ngọc
Cũng thủ đoạn tương tự, ít phút sau, các cửa hàng xe máy Huệ Lộc 1 và siêu thị Huệ Lộc 2 (vẫn thuộc Công ty NHHH Huệ Lộc, nằm cách đó vài km) cũng lần lượt bị một nhóm thanh niên đi trên 3 xe máy ném thẳng 4 bao chứa mắm tôm và nhớt thải vào cửa hàng khiến "bom bẩn" bám vào hàng chục xe máy, tường và sàn nhà.
“Chúng tôi buôn bán cũng bình thường, không gây sức ép để bán được hàng hay mâu thuẫn với ai. Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi cũng đã trình báo với lực lượng công an phường nhờ giải quyết”, anh Hải cho biết.

tin liên quan

Dùng “bom bẩn” dằn mặt giám đốc
(TNO) Ngày 4.11, bà Lê Thị Thư (trú thôn Tân Trang, xã Cam Thành, H.Cam Lộ, Quảng Trị), Quản đốc của nhà máy chế biến cao su Tân Lâm (thôn Tân Xuân 2, xã Cam Thành) cho hay, nhiều ngày qua bà và giám đốc Công ty cổ phần nông sản Tân Lâm Phạm Tường Lân (trú P.3, TP.Đông Hà) đã bị một nhóm côn đồ hăm dọa và tấn công bằng “bom bẩn” (gồm sơn, nước mắm, rác rưởi…).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.