Hiệu trưởng trường mầm non tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Khánh Hoan
Khánh Hoan
03/10/2019 16:28 GMT+7

Buổi sáng, bà Nguyễn Thị T. không đến trường và trưa nay (3.10), người nhà phát hiện bà T. đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Chiều 3.10, ông Lương Văn Năm, Chủ tịch UBND xã Châu Phong (huyện Quỳ Châu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nữ hiệu trưởng bị chết tại nhà riêng. Bà Nguyễn Thị T. (42 tuổi, Hiệu trưởng Trường mầm non xã Châu Phong) được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng vào trưa nay trong tư thế treo cổ.
Theo ông Năm, sáng nay 3.10, bà T. xin nghỉ làm. Đến trưa cùng ngày, người nhà phát hiện sự việc và cùng người thân đưa bà T. đến bệnh viện huyện để cấp cứu nhưng bà T. đã tử vong từ trước đó.
Cũng theo ông Năm, ngày 23.9, bà T. gửi đơn lên UBND huyện Quỳ Châu để kiến nghị về việc xếp loại không hợp lý đối với kết quả thi đua của cá nhân bà T. và tập thể Trường mầm non Châu Phong năm học 2018 - 2019.
Theo đó, kết quả thi đua của Trường mầm non Châu Phong và của cá nhân bà T. được tập thể trường thống nhất ở mức hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tuy nhiên, tại quyết định đánh giá kết quả xếp loại thi đua hiệu trưởng vào ngày 13.7, Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu chỉ xếp loại cô T. ở mức “hoàn thành nhiệm vụ” và còn bị ghi chú là “hạn chế năng lực”.
Bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Quỳ Châu, cho biết bà T. có gửi đơn xin nghỉ phép từ ngày 2 đến 4.10. Bà T. cũng đã có đơn xin nghỉ việc để chuyển sang làm công việc khác. 
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng của huyện Quỳ Châu điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.