Khách Trung Quốc ăn trộm tiền trên máy bay Vietnam Airlines

25/06/2016 16:32 GMT+7

Một hành khách Trung Quốc đã bị bắt quả tang khi cố tình lục túi xách của một hành khách khác trên cùng chuyến bay từ Hồng Kông về TP.HCM ngày 23.6.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN595 chiều từ Hồng Kong về TP.HCM ngày 23.6. Hành khách Zhang Guang Jin, quốc tịch Trung Quốc, 47 tuổi, ngồi, ghế 18G đã có hành vi lục túi xách của khách Sarina Xuan Than Phan ghế ngồi 15C.
Khi khách ghế ngồi 15C kêu lên "sao lại lục túi của tôi" thì khách Zhang Guang Jin lục sang túi sách của khách Chen/Chii Hwang ghế ngồi 19G.

Tới sân bay Tân Sơn Nhất, khi đã lên xe bus, hành khách Sarina Xuan Than Phan ghế ngồi 15C tình cờ lên xe bus cùng với hai khách trên và có nói khách Chen/Chii Hwang ghế ngồi 19G kiểm tra lại tài sản. Hành khách Chen Chii Hwang kiểm tra và khai báo mất khoảng 4.000 ringhit.
Vụ việc được báo cho tiếp viên của chuyến bay và yêu cầu các bên liên quan ở lại lập biên bản giải quyết. Tuy nhiên, lực lượng chức năng không tìm thấy 4.000 ringhit bị mất, có thể tên trộm đã kịp thời tẩu tán cho đồng bọn đi cùng. Đại diện Vietnam Airlines đã phối hợp với tổ tiếp viên và các cá nhân liên quan lập biên bản vụ việc, bàn giao cho công an cửa khẩu và Cảng vu hàng không miền Nam giải quyết.

Trước đó, từng xảy ra rất nhiều vụ việc hành khách quốc tịch Trung Quốc đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines lấy cắp tài sản, tiền bạc của các hành khách khác. Vietnam Airlines cũng đã cảnh báo hành khách và có quy trình đối phó loại tội phạm mới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.