Một bác sĩ trẻ ở Quảng Ninh 'mất tích'

25/03/2017 13:01 GMT+7

Một bác sĩ trẻ ở Quảng Ninh ' mất tích' nhiều ngày đang được gia đình phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm.

Ngày 25.3, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Thành Vy, Giám đốc Trung tâm Y tế TX.Quảng Yên xác nhận bác sĩ Trần Việt Trung, 29 tuổi hiện đang làm việc tại Khoa Hồi sức cấp cứu của cơ quan này đã "mất tích" nhiều ngày nay.
Ông Vy cho biết, ngày hôm qua 24.3, gia đình thông báo anh Trung bị "mất tích" sau khi đi tập thể dục gần nhà. Trước đó anh Trung có xin phép đơn vị nghỉ phép nhưng hiện không thể nào liên lạc được. "Chúng tôi gọi về gia đình mới biết bác sĩ Trung đã mất tích nhiều ngày, trước mắt Trung tâm cử cán bộ phối hợp với gia đình anh Trung để tìm kiếm tung tích", ông Vy cho biết.
Ông Trần Đình Sĩ, bố của bác sĩ Trung cho biết hiện gia đình đang rất lo lắng. Chiều 22.3 bác sĩ Trung rời khỏi nhà và không mang theo điện thoại và giấy tờ tuỳ thân. Mặc dù gia đình đã liên lạc với cơ quan, bạn bè, người thân nhưng không ai có thông tin. Ông Sĩ cũng cho biết mấy ngày trước khi mất tích, bác sĩ Trung không có biểu hiện gì lạ.
Thấy sự việc có dấu hiệu bất thường, chiều ngày 24.3, gia đình bác sĩ Trung đã in tờ rơi ghi thông tin và dán tại các khu vực trung tâm TP.Hạ Long, đưa thông tin lên mạng xã hội, đồng thời trình báo vụ việc với cơ quan an ninh để tìm kiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.