Một gia đình 4 người bị mưa lũ cuốn trôi ở Thái Nguyên

08/07/2017 20:07 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên chiều tối ngày 8.7, ông Nguyễn Thành Nam, Chánh văn phòng Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Nguyên cho biết, 4 nạn nhân bị mưa lũ cuốn là người trong một gia đình.

Chiều 8.7, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy 3 thi thể bị mưa lũ cuốn trôi trong tối ngày 7.7 tại xã Linh Thông, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên, 1 người đang mất tích.
Cụ thể tối ngày 7.7, anh Lý Hải Lân, trú tại tổ 1, phường Quang Trung, thành phố Thái Nguyên lái xe ô tô chở vợ và 2 con đi thăm người thân tại huyện Định Hoá. Khoảng 20 giờ, gia đình anh Lân đang trên đường trở về nhà thì bất ngờ bị lũ cuốn trôi mất tích. Khu vực xảy ra sự việc là xã Linh Thông, huyện Định Hoá.
Cho đến chiều nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể, được xác định là anh Lý Hải Lân, chị Phạm Thị Huế (vợ anh Lân) và cháu Lý Trung Dũng. Hiện tại, cháu Lý Hải Phong (8 tuổi) vẫn đang mất tích.
Cũng theo anh Nguyễn Thành Nam, từ chiều ngày 7.7 đến sáng nay 8.7, trên địa bàn Thái Nguyên đã có mưa lớn trên diện rộng. Trong đó, khu vực Định Hoá có mưa lớn nhất với 165 mm. Cũng tại huyện này, mưa lớn đã làm sạt lở đất, chia cắt nhiều tuyến đường giao thông liên xã tại các xã Tân Thịnh, Phú Tiến thuộc huyện Định Hóa.
Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Nguyên đang phối hợp với UBND huyện Định Hoá tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích và khắc phục hậu quả của mưa lũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.