Nam thanh niên bất ngờ đưa dây chuyền cho bạn, nhảy xuống cầu Rạch Miễu tự tử

05/06/2017 16:26 GMT+7

Đang chạy xe trên cầu Rạch Miễu, một thanh niên bỗng dừng lại, đưa sợi dây chuyền cho bạn, bỏ lại xe máy rồi nhảy xuống sông Tiền tự tử trước sự ngỡ ngàng của hai người bạn đi cùng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ 15 phút ngày 5.6, người tham gia giao thông trên cầu Rạch Miễu bất ngờ khi thấy một thanh niên điều khiển xe máy không biển số, hướng từ TP.Mỹ Tho về tỉnh Bến Tre, khi đến giữa cầu Rạch Miễu (đoạn thuộc xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) thì dừng lại, gửi dây chuyền cho hai người bạn sau đó bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống sông Tiền tự tử.
Chưa hết bàng hoàng, Nguyễn Thị Như N. (15 tuổi, ngụ H.Châu Thành, Long An), bạn của thanh niên trên, cho biết nạn nhân tên Danh (khoảng 21 tuổi, ngụ tỉnh Long An).
N. cho biết vừa quen Danh qua mạng xã hội được vài ngày và cũng không biết rõ về nhân thân của Danh. Hôm qua (4.6), Danh tâm sự với N. là đang buồn chuyện tình cảm nên N. rủ Danh cùng bạn trai qua tỉnh Bến Tre chơi. Trước khi đi, N. thấy xe Danh không có biển số nên hỏi thì Danh nói đã bẻ biển số xe cất rồi và có ý định riêng.
Khi đi Danh chạy trước và đến giữa cầu Rạch Miễu thì Danh đứng đợi N. và bạn trai tới, đưa một sợi dây chuyền màu trắng, sau đó bất ngờ leo qua lan can cầu Rạch Miễu, gieo mình xuống sông tự tử. N. cho biết, do bất ngờ và cầu quá cao nên thấy Danh thoi thóp dưới nước và chìm dần nhưng không thể làm gì được nên báo cơ quan chức năng.
Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều cán bộ chiến sĩ, ca nô và phương tiện đến hiện trường lặn tìm kiếm nạn nhân.
Hiện vụ việc đang được công an TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.