'Ngáo đá' trộm xe taxi rồi gây tai nạn

01/06/2017 11:22 GMT+7

Một thanh niên có biểu hiện 'ngáo đá' đã trộm ô tô Toyota Vios của công ty taxi, khi đang lái xe bỏ trốn thì gây tai nạn tại TP.Uông Bí, Quảng Ninh.

Khoảng 21 giờ 10, ngày 31.5, tại Km1+300, trên quốc lộ 10, đoạn qua P.Phương Đông, TP.Uông Bí (Quảng Ninh), xảy ra vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng.
Theo Công an TP.Uông Bí, chiếc xe Toyota Vios lưu thông hướng Uông Bí - Hải Phòng, khi đi đến đoạn đường kể trên, đã phóng nhanh và đâm vào một cột điện bên trái đường. Vụ tai nạn khiến chiếc xe bị biến dạng phần đầu, lái xe bị thương, giao thông trên tuyến bị ách tắc.
Lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Công an TP.Uông Bí điều tra vụ việc và ghi nhận lái xe có biểu hiện lạ, chiếc xe Toyota Vios bị nghi là xe đánh cắp.
“Khi chúng tôi đến hiện trường, lái xe có biểu hiện không bình thường. Người này sau đó được đưa đến Bệnh viện Thuỵ Điển - Uông Bí để băng bó vết thương”, một điều tra viên của Công an TP.Uông Bí cho biết.
Một nhân viên tại trạm thu phí Đại Yên, trên đường chiếc xe đi qua, cho hay khi đối tượng qua trạm thì run lẩy bẩy và lấy ra tờ 1 USD để thanh toán, nếu quy đổi ra tiền Việt thì không đủ, nhân viên tại trạm đành cho qua.
Tại cơ quan công an, người lái xe khai tên là Dương Minh Sơn, 36 tuổi, trú tại phường Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh. Bước đầu Sơn khai đánh cắp chiếc xe tại TP.Cẩm Phả và đang mang sang Hải Phòng tiêu thụ thì bị tai nạn.
Trao đổi với Thanh Niên, đại tá Trần Văn Long, Trưởng Công an TP.Cẩm Phả cho biết, ngay trong đêm 31.5, đối tượng cùng tang vật đã được đưa về Cẩm Phả để điều tra làm rõ. "Chúng tôi đợi Dương Minh Sơn tỉnh táo sau khi ngáo đá sẽ thẩm vấn đối tượng. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, chiếc xe bị nạn là taxi của Công ty CP taxi 712, do lái xe bỏ quên chìa khoá trong bến xe Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả để về nhà, thì bị đối tượng lấy cắp", ông Long nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.