Nỗ lực tìm kiếm người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử

12/11/2016 18:50 GMT+7

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một người đàn ông nghi là đã nhảy cầu tự tử.


Đến chiều 12.11, lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân được cho nhảy cầu trên QL14 bắc qua sông Sêrêpốk nối giữa Đắk Lắk và Đắk Nông.
Nạn nhân được xác định là ông S.N.T (57 tuổi, trú đường Trần Hưng Đạo, TP Buôn Ma Thuột).
Cơ quan chức năng ghi nhận tại hiện trường trên cầu 14 có một xe ô tô con màu đỏ, bên trong có một lá thư tuyệt mệnh được cho của ông T.. Thông tin ban đầu cho biết do làm ăn thua lỗ, nợ nần nên ông T. quyên sinh bằng cách nhảy cầu.
Theo một công nhân sửa chữa cầu 14, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, ông T. điều khiển ô tô đến đỗ trên cầu, sau đó rời xe và đi đâu không rõ.
Người công nhân này thuật lại: "Khi nghe tiếng động vọng lên từ mặt nước tôi nghĩ rằng người đàn ông vứt vật gì đó xuống sông. Nhưng lúc trời sáng rõ, thấy đôi giày để lại trên cầu thì mọi người cho rằng người đàn ông đã nhảy xuống sông tự tử nên báo với chính quyền địa phương".
Đôi giày được cho của nạn nhân để lại trên cầu Ảnh NGUYÊN BÌNH
Ngay trong buổi sáng, lực lượng cứu hộ được điều động đến dùng các phương tiện, thiết bị tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do ảnh hưởng đợt mưa lũ vừa qua, nước sông dâng cao, chảy xiết nên đến chiều việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.