Phát hiện hơn 2 tấn bì nghi sử dụng hóa chất tẩy trắng

24/01/2017 21:12 GMT+7

Lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra cơ sở sản xuất và mua bán chả lụa, bì do ông Khương làm chủ đã phát hiên hơn 2 tấn bì nghi có sử dụng hóa chất tẩy trắng.

Chiều 24.1, đoàn thanh tra thuộc Sở NN-PTNT tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm môi trường, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất và mua bán chả lụa, bì do ông Lý Mạnh Khương (ngụ khóm 2, P.8, TP.Bạc Liêu) làm chủ.

tin liên quan

Hãi hùng bì heo bẩn
Bì heo là món khoái khẩu của không ít người dân Sài Gòn. Thế nhưng, trong khi nhiều cơ sở chế biến bì heo đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thì cũng có không ít cơ sở chế biến theo kiểu ai thấy đều hãi hùng.
Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện hơn 2 tấn bì nghi có sử dụng hóa chất tẩy trắng. Đoàn đã tiến hành lập biên bản ghi nhận số lượng hàng và tiến hành niêm phong toàn bộ số bì để lấy mẫu gửi xét nghiệm.
Đoàn kiểm tra liên ngành còn phát hiện cơ sở này không có bản cam kết về bảo vệ môi trường, đồng thời có hành vi xả thải trực tiếp ra môi trường. Đoàn kiểm tra liên ngành cũng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính về các hành vi trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.