Phát hiện xe ben chở quá tải 77,33%

17/08/2017 08:14 GMT+7

Kết quả cân tải trọng xe cho thấy tổng trọng lượng xe là 42,56 tấn, vượt quá tải trọng cầu đường cho phép là 77,33%.

Ngày 16.8, Thanh tra giao thông (TTGT) thuộc Sở GTVT Quảng Bình ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra đối với xe ben BS 73L-9701 của Công ty TNHH xây dựng Minh Hà chở đất đầy quá thành thùng có dấu hiệu quá khổ, quá tải chạy trên đường Phạm Văn Đồng (TP.Đồng Hới). Kết quả cân tải trọng xe cho thấy tổng trọng lượng xe là 42,56 tấn, vượt quá tải trọng cầu đường cho phép là 77,33%.

tin liên quan

Khiếp đảm 'hung thần' xe ben
Các đoàn xe ben chở bùn đất, xà bần... vẫn chạy rầm rầm, phóng bạt mạng trên đường phố, trở thành nỗi khiếp đảm của người đi đường.
Công ty TNHH xây dựng Minh Hà có nhiều xe ben “khủng”, thường xuyên chở vật liệu xây dựng quá khổ, quá tải. Hiện công ty này đang thi công dự án khu dân cư ở P.Đức Ninh Đông (TP.Đồng Hới) với diện tích 8,22 ha do Sở Xây dựng Quảng Bình làm chủ đầu tư.
Để san lấp mặt bằng, đội xe của Công ty TNHH xây dựng Minh Hà liên tục chở đất, cát đầy thùng chạy trên nhiều tuyến đường TP.Đồng Hới. Trong khi đó, có đến 15 chiếc xe ben của doanh nghiệp này chưa được cấp phù hiệu, công ty chưa được cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô tô.
Trước đó, Báo Thanh Niên số ra ngày 30.7 phản ánh một số “hung thần” xe ben khác ở Quảng Bình có dấu hiệu không chấp hành hiệu lệnh của TTGT khi chở đầy đất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.