Quốc lộ 6 đi Hòa Bình ngập sâu, giao thông ách tắc

11/10/2017 16:46 GMT+7

Mưa lớn kèm theo nước lũ từ trong khe núi dồn ra quốc lộ 6 khiến đoạn đường tại thị trấn Lương Sơn (tỉnh Hoà Bình ) bị ngập sâu, giao thông ách tắc.

Ghi nhận trong chiều nay (11.10), đoạn quốc lộ 6 tại tiểu khu 2 và tiểu khu 3 ở thị trấn Lương Sơn (huyện Lương Sơn, Hoà Bình) đã biến thành con sông lớn với chiều dài gần 800 m.
Theo người dân địa phương, mưa lớn trong gần 2 ngày qua khiến nước từ trong các khe núi chảy qua ngõ xóm, đổ dồn hết ra lòng đường. Ngay từ trưa 11.10, hàng chục cảnh sát giao thông đã được huy động đến hiện trường để cảnh giới đoạn đường ngập, hạn chế các phương tiện qua lại để đảm bảo an toàn.
Đường ngập sâu khiến nhiều xe ô tô chở khách bị chết máy, phải nhờ đến cảnh sát và người dân đẩy qua đoạn đường ngập. Cho đến 16 giờ chiều cùng ngày, đoạn đường này vẫn được cảnh sát giao thông phong toả khi bị ngập sâu tới gần 1 m.
Cũng theo Trung dự báo khí tượng thuỷ văn trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh và gió đông trên cao nên các tỉnh Bắc bộ còn mưa lớn đến hết ngày 12.10. Hòa Bình là địa phương nằm trong vùng mưa lớn trên diện rộng tại các tỉnh Bắc bộ từ đêm 10.10 đến 13 giờ chiều 11.10.
Nước từ khe núi chảy ra quốc lộ 6 đoạn thị trấn Lương Sơn như thác - Ảnh Phan Hậu
Đường ngập sâu đến đầu gối người dân - Ảnh Lê Quân
Lực lượng cảnh sát hỗ trợ xe máy, xe tải bị chết máy - Ảnh Lê Quân
Nước ngập sâu khiến việc di chuyển rất khó khăn - Ảnh Lê Quân
Quốc lộ 6 tắc kéo dài - Ảnh Lê Quân
Hai học sinh cố vượt đoạn đường ngập để về nhà nhưng bị cản lại để đảm bảo an toàn - Ảnh Lê Quân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.