Tài xế chạy 105km/giờ, tông xe CSGT trình diện

17/05/2016 19:30 GMT+7

Chiều 17.5, Nguyễn Tiến Đạt (44 tuổi), trú tại TP.Pleiku (Gia Lai), người điều khiển ô tô biển số 81C - 07782 vi phạm tốc độ, tông vào xe của CSGT đã đến trình diện cơ quan điều tra.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 17 giờ 48 phút ngày 15.5, tại km 496 + 300 quốc lộ 14, thuộc địa bàn xã Ia Khươl, Đội tuần tra kiểm soát số 2 - quốc lộ 14 của Phòng CSGT, Công an Gia Lai khi đang thực hiện nhiệm vụ đã phát hiện chiếc xe trên lưu thông theo hướng Kon Tum - Pleiku với tốc độ 105km/giờ trong khi tốc độ cho phép là 80km/giờ. Tài xế Đạt sau đó đã tông vào xe chuyên dụng của CSGT gây hư hỏng nặng.

tin liên quan

'CSGT tự ý nhảy lên ca pô xe của tôi'
(TNO) "Tôi đưa giấy tờ thì ảnh (CSGT -BTV) giữ sổ đăng kiểm của tôi. Tôi nói xe tôi đang đi đăng kiểm nên yêu cầu trả lại sổ nếu không tôi kiện nhưng anh CSGT không đưa. Tôi lên xe đi thì ảnh nhảy lên ca pô”, ông Hoàng nói tại cơ quan công an.

Trung tá Lương Thị Thu Quỳnh, Phó trưởng Phòng CSGT Công an Gia Lai cho biết: “Chiếc xe vi phạm đã được đối tượng tháo biển số, sơn sửa lại.

"Nguyễn Tiến Đạt vi phạm tốc độ ở các tuyến quốc lộ, không chấp hành hiệu lệnh nên chúng tôi đang rà soát để xử phạt nguội thì Đạt tiếp tục gây nên vụ việc này”, trung tá Quỳnh nói. 

Theo chỉ đạo của lãnh đạo Công an Gia Lai, vụ việc được Công an H.Chư Pah chuyển cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Một lãnh đạo của Phòng PC45 cho  biết, bước đầu tài xế Đạt đã thừa nhận hành vi chạy quá tốc độ cho phép, tông xe vào lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.