Tạm giam nguyên tổng giám đốc lừa bán nhà trên đất đã bị thu hồi

10/01/2017 11:41 GMT+7

Vũ Anh Dũng lấy danh nghĩa góp vốn đầu tư chiếm đoạt tiền của nhiều người dù đất đã bị thu hồi vì không triển khai dự án.

Cơ quan CSĐT Bộ Công an vừa bắt tạm giam Vũ Anh Dũng (ngụ Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội), nguyên Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư dự án phát triển đô thị (UDPI) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
Bước đầu, cơ quan công an xác định Công ty UDPI được UBND TP.Hà Nội giao đất tại địa chỉ số 5 Láng Hạ (Q.Đống Đa, Hà Nội) từ năm 2002. Do đơn vị không triển khai thực hiện dự án nên vị trí đất này đã bị thu hồi.
Từ năm 2010, Vũ Anh Dũng cùng một số người khác lấy danh nghĩa công ty dùng hình thức góp vốn đầu tư (bản chất là bán các căn hộ thu tiền), gian dối chiếm đoạt của nhiều người để chi tiêu cá nhân.
Ngoài ra, nhóm của Dũng còn lừa đảo, thu tổng cộng trên 60 tỉ đồng của hàng chục người mua nhà tại ít nhất 2 dự án khác ở Q.Ba Đình.

tin liên quan

Lừa tráo giấy chủ quyền nhà, đất
Thủ thuật của kẻ lừa đảo là đến hỏi mua nhà, xin bản photocopy giấy chủ quyền về rồi làm giả một bộ, sau đó đến xin xem bản chính và tráo bộ hồ sơ giả vào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.