Thuê côn đồ đánh ghen bồ nhí của chồng

22/08/2016 11:19 GMT+7

Bà Tuyết thuê nhóm côn đồ đến cắt tóc, xé quần áo rồi quay video cô bồ nhí của chồng với giá 3 triệu đồng.

Sáng 22.8, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an thành phố Vinh (Nghệ An), cho biết vừa bắt Tạ Thị Tuyết (57 tuổi, ngụ TP.Vinh) và Lưu Viết Bền (36 tuổi), Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi) cùng ngụ huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) và Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi, ngụ thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) về hành vi làm nhục người khác và cướp tài sản.
Bà Tạ Thị Tuyết tại cơ quan điều tra Ảnh Khánh Trung
Theo cơ quan điều tra, khi phát hiện chồng mình có quan hệ tình cảm với chị K. (19 tuổi) và sắp có con với nhau, bà Tuyết nhiều lần khuyên nhủ chồng nhưng không có kết quả.
Ngày 10.8, bà Tuyết liên lạc và thuê Bền tìm tới “giải quyết” bồ nhí của chồng bằng cách cắt tóc, xé quần áo, quay video, đạp cho sẩy thai với giá 3 triệu đồng.
Ngày 11.8, Bền rủ thêm Tuấn và Đàn cùng bắt taxi tới gặp và được bà Tuyết trả trước 1,3 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, nhóm thanh niên này tìm tới phòng trọ của chị K. ở thành phố Vinh. Tại đây, nhóm của Bền dùng tay tát vào mặt chị K., lấy kéo cắt tóc rồi dùng điện thoại quay lại.
Xong "nhiệm vụ", cả nhóm lục lấy 2 chiếc điện thoại trong túi xách chị K. rồi rời khỏi hiện trường, tìm tới nhà bà Tuyết để nhận hết số tiền còn lại, nhưng bị bà Tuyết khất nợ.
Ngày 20.8, nhóm của Bền bị công an bắt giữ, bà Tuyết cũng bị bắt giữ khẩn cấp 1 ngày sau đó.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu nhóm nghi can thừa nhận hành vi phạm lỗi của mình. Bà Tuyết cũng buồn bã thừa nhận và cho rằng, cái thai 5 tháng mà chị K. đang mang chính là giọt máu của chồng mình nên nổi cơn ghen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.