Tìm được người thân sau 2 năm mất tích nhờ Clip 'bắt cóc trẻ em' tung lên mạng

25/06/2017 12:28 GMT+7

Một phụ nữ có biểu hiện không bình thường bị người dân nghi vấn bắt cóc trẻ em , nên đã vây bắt, tra khảo và quay Clip tung lên mạng. Cũng nhờ đoạn Clip mà người phụ nữ trên được người thân nhận ra, đón về.

Ngày 25.6, ông Lê Chư Hùng, Trưởng công an xã Nam Thái (huyện Nam Đàn), cho biết sau một đêm tích cực tìm kiếm, chính quyền xã Nam Thái và người thân đã tìm lại được bà Nguyễn Thị Hương (48 tuổi, quê quê ở thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh, Nam Định) và đón xe cho bà này về quê. Bà Hương không phải là kẻ bắt cóc trẻ em mà là một phụ nữ có biểu hiện thần kinh không bình thường đã bị mất tích cách đây 2 năm.
Trước đó, chiều 24.6, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn Clip dài khoảng 7 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ bị người dân vây lại, trong đó có một người còn dí con dao nhọn vào cổ người phụ nữ này và liên tục trả khảo về chuyện bắt cóc trẻ em. Những đoạn Clip trên nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút hàng ngàn lượt like, chia sẻ khiến người dân tỏ ra hoang mang và lo lắng.
Nhận được tin báo, công an xã Nam Thái  đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ và đưa người phụ nữ trên về trụ sở xã làm việc, đồng thời báo cáo với công an huyện Nam Đàn. Công an huyện Nam Đàn sau đó đã xác nhận người phụ nữ này từng bị người dân ở xã Hồng Long (huyện Nam Đàn) vây bắt lại vì nhầm bắt cóc trẻ em.
Do phát hiện người người phụ nữ trên có dấu hiệu không bình thường về thần kinh, đồng thời xác minh trên địa bàn không xảy ra vụ việc bắt cóc trẻ em nào, nên công an xã Nam Thái đã thả người này. “Sau khi thả ra được hơn 1 tiếng, công an xã đã nhận được điện thoại người thân của người phụ nữ trên và cho biết tên bà này là Nguyễn Thị Hương, 48 tuổi, bị mất tích hơn 2 năm qua. Sau khi vô tình xem được đoạn Clip trên, người thân đã nhận ra bà Hương", ông Hùng noi.
Ngay chiều tối 24.6, người thân của bà Hương đã vào Nghệ An mang theo các giấy tờ chứng minh thân nhân của bà này, nên chính quyền địa phương đã huy động hơn 10 người phối hợp cùng người thân tổ chức tìm kiếm bà Hương. “Đến sáng nay (25.6), chúng tôi đã tìm thấy bà Hương cách nơi đã thả ra gần 20 km và cho người thân bắt xe đưa bà Hương về quê”, ông Hùng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.