Tìm thấy thi thể nam sinh bị cuốn xuống cống nước

11/10/2017 08:17 GMT+7

Sau hơn 36 giờ nỗ lực tìm kiếm, gia đình và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nam sinh bị nước cuốn vào cống nước.

Sáng 11.10, trao đổi với PV Thanh Niên, đại tá Nguyễn Hoài Phương, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị, xác nhận thi thể của nam sinh L.V.S (học sinh lớp 10, Trường THPT Lê Lợi, TP.Đông Hà, Quảng Trị) đã được gia đình và lực lượng chức năng tìm thấy.
Theo đại tá Phương, thi thể của S. được phát hiện vào khoảng hơn 5 giờ ngày 11.10 tại đoạn cống nước cách vị trí gặp nạn khoảng 4 km (thuộc KP.7, P.Đông Lễ, TP.Đông Hà).
“Khu vực này, từ hôm qua chúng tôi đã cho lực lượng tìm kiếm kỹ nhưng không ra nên dùng thép B40 để bịt các đoạn cống, nên sáng nay thi thể cháu S. mắc vào rồi nổi lên”, đại tá Phương cho biết.
Hiện nay, lực lượng Công an TP.Đông Hà và Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi. Trong khi người nhà của S. đang chuẩn bị để lo hậu sự cho em.
Như Thanh Niên đã thông tin, 18 giờ ngày 9.10, em S. điều khiển xe máy chở theo 1 người bạn băng qua một cống nước gần trường THCS Phan Đình Phùng (KP.4, P.Đông Lễ, TP.Đông Hà). Lúc này, trời mưa rất to, dòng nước đã hút cả S. và chiếc xe máy xuống cống. Người bạn S. thoát nạn và vội đi kêu cứu. Ngay trong đêm 9.10 và cả ngày 10.10, gia đình và nhà chức trách đã huy động hàng trăm người túa ra quanh khu vực để tìm kiếm S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.