Triệu tập người nhắn tin dọa 'tông chết' thanh tra giao thông

28/06/2017 16:07 GMT+7

Tại cơ quan điều tra, Linh thừa nhận mình nhắn tin dọa 'tông chết' ông Hùng. Lý do Linh thường chở mía đi qua trạm cân, nhiều lần xin ông Hùng cho xe qua trạm mà không phải kiểm tra trọng tải, nhưng không được.

Ngày 28.6, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã triệu tập Đào Thanh Linh (34 tuổi, trú thôn Tân Lập, xã Tân An, H.Đắk Pơ, Gia Lai) để làm rõ động cơ nhắn tin đòi "tông chết" ông Chu Văn Hùng, Phó đội trưởng trạm cân 55 (Thanh tra giao thông tỉnh Gia Lai).
Tại cơ quan điều tra, Linh khai nhận mình có nhắn tin đe dọa ông Hùng nhưng không có ý định thực hiện. Vì lý do Linh thường chở mía đi qua trạm cân và nhiều lần đến xin ông Hùng cho xe qua trạm mà không phải kiểm tra trọng tải, tuy nhiên không được nên đã nhắn tin dọa “tông chết” ông Hùng.
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 12.5, trên QL19 (thuộc địa bàn TX.An Khê, Gia Lai), ông Hùng phát hiện 2 xe tải chở mía BS 29N - 3204 và 76K - 4079 đỗ bên đường có dấu hiệu chở quá tải.
Ông Hùng đã xuống đề nghị hạ tải và chủ xe có xuống xin bỏ qua nhưng không được nên đã đóng cửa xe bỏ đi.
Ít phút sau, 2 lái xe trên quay lại rồi điều khiển xe chạy với tốc độ cao qua trạm kiểm tra tải trọng. Cùng lúc này, có một số điện thoại lạ nhắn tin vào điện thoại của ông Hùng với nội dung: “Bố láo, tui xuống tui tông chết ông luôn”.
Đến ngày 16.5, Sở GT-VT Gia Lai đã có công văn đề nghị Công an Tỉnh Gia Lai xác minh đối tượng nhắn tin đe dọa, khủng bố ông Hùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.