Vụ 'Karaoke, massage Thiên Tình Nghĩa': 71 khách nước ngoài không trình được hộ chiếu, thị thực

11/09/2017 09:55 GMT+7

Ngày 11.9, Công an tỉnh Bình Dương cho biết cơ quan này vẫn đang xác minh, làm rõ hoạt động kinh doanh karaoke, massage của cơ sở Thiên Tình Nghĩa (quốc lộ 13, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một).

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 7.9, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở karaoke, massage Thiên Tình Nghĩa, phát hiện hàng loạt sai phạm tại cơ sở này.
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại cơ sở này có 13 phòng với tổng số 28 nữ tiếp viên ăn mặc khêu gợi đang phục vụ cho khách nước ngoài.
Công an kiểm tra, phát hiện nhiều khách nước ngoài không xuất trình được hộ chiếu, thị thực Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Ngoài số nhân viên đang phục vụ kể trên, tại phòng chờ dành cho tiếp viên nữ, có đến 85 tiếp viên nữ đang sẵn sàng phục vụ khi khách có yêu cầu.
Qua kiểm tra số khách nước ngoài tại đây, có 71 người không xuất trình được hộ chiếu thị thực. Kiểm tra nhanh ma túy công an xác định có 15 nữ tiếp viên dương tính với ma túy.
Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản các hành vi vi phạm và tiến hành niêm phong các hóa đơn, chứng từ, sổ sách của cơ sở để phục vụ công tác xác minh, xử lý.
Các nữ tiếp viên trong phòng chờ phục vụ khách hát karaoke Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, trước đây cơ sở này là một điểm foot massage (massage chân - PV) do một người Đài Loan đứng tên kinh doanh. Nhưng có nhiều sai phạm, cơ sở này bị rút giấy phép, đình chỉ hoạt động.
Nhưng cơ sở trên tiếp tục “đổi tên, thoát xác” thành khách sạn Thiên Tình Nghĩa, bên trong có các hoạt động kinh doanh karaoke, massage, dịch vụ khách sạn với hàng trăm tiếp viên nữ hoạt động mỗi đêm.
Theo nguồn tin từ công an, cơ sở Thiên Tình Nghĩa thuê 1 người Việt đứng tên trong giấy phép kinh doanh với số tiền 13 triệu đồng/tháng, nhưng việc kinh doanh ở đây do 4 người Đài Loan trực tiếp điều hành hoạt động.
Công an đưa các tiếp viên đi kiểm tra ma túy Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Toàn bộ các hoạt động massage, karaoke, khách sạn đều phục vụ khác nước ngoài, chủ yếu là người Đài Loan, Trung Quốc và rất khó để người Việt lọt vào bên trong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.