Xe giường nằm cháy trơ khung khi đậu trong bãi

04/01/2017 19:37 GMT+7

Chiều nay, 4.1, ông Hướng Văn Nam, Trưởng Công an thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết đã khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ cháy xe giường nằm vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, lúc 0 giờ 25 đêm 3.1, chiếc xe khách của nhà xe Chiến Tâm (Hải Hậu, Nam Định) bỗng nhiên bốc cháy rừng rực khi đang đậu tại bãi xe ở thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.
Người dân cho biết, sau tiếng nổ lớn, chiếc xe khách bốc cháy. Vụ cháy rất lớn khiến cửa gỗ của các gia đình người dân sống cạnh bãi xe cũng bị cháy xém. Nhà xe và người dân tìm nhiều cách cứu hỏa nhưng không thành.
chay-xe
Đám cháy xảy ra lúc 0 giờ 25 ngày 3.1 Ảnh Văn Đông
Anh Trần Văn Hướng (trú tại xã Hải Châu, H.Hải Hậu), nhân viên nhà xe Chiến Tâm cho biết chiếc xe khách bị cháy là xe giường nằm 40 chỗ, chạy tuyến Hải Hậu - TP.HCM - Bình Dương, mang BKS 18B-018.11. “Xe cháy rụi chỉ còn trơ lại khung, thiệt hại tài sản khoảng gần 4 tỉ đồng”, anh Hướng thông tin.
Cũng theo anh Hướng, chiếc xe này sau khi chở khách đã được đánh về bãi xe do gia đình thuê. Thời điểm xe cháy, tại bãi chỉ có 2 chiếc ô tô, là chiếc xe bị cháy và một chiếc xe nhỏ dùng để trung chuyển hành khách. Cũng thời điểm đó, bãi xe không có người trông.
Công an huyện Hải Hậu ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lập hồ sơ, biên bản, lấy lời khai để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

tin liên quan

Phú Yên: Xe khách bỗng nhiên nổ rồi cháy trơ khung
Vụ cháy xảy ra khoảng 13h40, chiều 23/9 tại xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa (tỉnh Phú Yên). Vào thời điểm này, xe khách biển kiểm soát 98B 01603 do tài xế Trần Anh, sinh năm 1972, điều khiển chạy tuyến từ Bắc Giang về Lâm Đồng đã bốc cháy sau một tiếng nổ lớn. Hơn 20 người trên xe đã kịp thời chạy thoát .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.