Tim đóng minh họa cho MV của Trương Quỳnh Anh

25/10/2015 11:36 GMT+7

(TNO) Tiếp nối thành công từ bộ phim ngắn Có hẹn cùng hạnh phúc , vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh tiếp tục công bố MV cùng tên. Tuy nhiên, trong MV này Tim đã nhường vợ solo ca khúc Có hẹn cùng hạnh phúc , còn anh chỉ lặng lẽ đóng minh họa giúp vợ.

(TNO) Tiếp nối thành công từ bộ phim ngắn Có hẹn cùng hạnh phúc, vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh tiếp tục công bố MV cùng tên. Tuy nhiên, trong MV này Tim đã nhường vợ solo ca khúc Có hẹn cùng hạnh phúc, còn anh chỉ lặng lẽ đóng minh họa giúp vợ.

Trương Quỳnh Anh và Tim hỗ trợ nhau trong công việc và ngày càng khắng khít sau rạn nứt tình cảm hồi đầu nămTrương Quỳnh Anh và Tim hỗ trợ nhau trong công việc và ngày càng khắng khít sau rạn nứt tình cảm hồi đầu năm
Ca khúc Có hẹn cùng hạnh phúc được Phan Lê Ái Phương "đo ni đóng giầy" cho Trương Quỳnh Anh nên cô thể hiện khá vừa vặn. MV được thực hiện bởi Khương Vũ, một đạo diễn trẻ cá tính.

Được coi là đoạn kết của phim ngắn cùng tên, MV Có hẹn cùng hạnh phúc thể hiện diễn xuất đa dạng của Trương Quỳnh Anh trong vai một cô gái mắc bệnh hiếm gặp. Cứ qua một ngày, bộ nhớ của cô lại xóa hết ký ức của ngày hôm qua và chàng trai do Tim đóng đã hằng ngày đến bên cô khiến cho trái tim cô rung động.
Tim ôm đạo diễn thị phạm để Trương Quỳnh Anh có thêm cảm xúc quay MV 1Trương Quỳnh Anh khoe diễn xuất đa dạng trong MV
Sau MV này, Trương Quỳnh Anh sẽ chuẩn bị cho chuyến đi Brazil trong một chương trình giao lưu văn hóa vào ngày 5.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.