Truy bắt nhóm người đâm chết nạn nhân tại bệnh viện

11/12/2017 17:43 GMT+7

Ngày 11.12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an H.Tân Thành điều tra, truy bắt nhóm thanh niên đâm chết một nạn nhân ngay cổng Bệnh viện H.Tân Thành.

Anh Hồ Văn Sang (21 tuổi, ngụ xã Tân Phước, H.Tân Thành) cho biết khoảng 22 giờ 30 ngày 10.11, nhóm bạn của anh đang ngồi nhậu tại TT.Phú Mỹ (H.Tân Thành) thì có một thanh niên đi đến nói “tụi mày nhậu ồn quá”.
Khi anh Sang phản ứng lại thì cả hai lao vào đánh nhau. "Lúc này, hai người đi chung với thanh niên nói trên xông đến đánh với nhóm tôi khiến bạn tôi là Mai Tuấn Kiệt bị thương. Mọi người chạy đến can ngăn nên chúng tôi bỏ đi”, anh Sang kể.
Anh Kiệt được anh Nguyễn Minh Hiếu (27 tuổi, ngụ xã Tân Phước) chở đến Bệnh viện H.Tân Thành may vết thương trên đầu. Anh Sang cũng đến bệnh viện để băng bó với thương ở tay.
Tuy nhiên, khi đến Bệnh viện H.Tân Thành, nhóm anh Sang bị một nhóm hơn 10 người đuổi đánh.
Hậu quả, anh Hiếu đã bị đâm tử vong tại chỗ. Anh Sang bị chém đứt gân tay, phải chạy đến nhà xác Bệnh viện H.Tân Thành trốn sau đó gọi cho bạn đến đón đi Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

tin liên quan

Bắt 5 nghi phạm xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân
Chiều 8.5, Công an Q.Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã làm rõ danh tính 6 nghi phạm có liên quan trực tiếp tới vụ nhóm côn đồ cầm theo hung khí xông vào Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, chém đứt khí quản một bệnh nhân đang điều trị ở đây; đồng thời thực hiện lệnh bắt giam đối với 5/6 nghi phạm này.
Trao đổi với Thanh Niên ngày 11.12, một lãnh đạo Công an H.Tân Thành cho biết đang chia thành nhiều tổ truy bắt các nghi can liên quan đến vụ án trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.