Á quân Học viện ngôi sao học hỏi Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng

07/01/2016 13:52 GMT+7

Á quân Học viện ngôi sao 2015 - Khắc Minh tiết lộ để chuẩn bị cho MV đầu tay của mình, anh đã 'tầm sư học đạo' ba giọng ca nổi tiếng: Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh.

Á quân Học viện ngôi sao 2015 - Khắc Minh tiết lộ để chuẩn bị cho MV đầu tay của mình, anh đã 'tầm sư học đạo' ba giọng ca nổi tiếng: Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cùng Khắc MinhCa sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cùng Khắc Minh
Mặc dù trượt ngôi quán quân chương trình Học viện ngôi sao 2015 nhưng Khắc Minh lại là thí sinh nhận được số lượng bình chọn khán giả áp đảo trong đêm chung kết. Chính vì thế, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, thành viên nhóm Ayor đã nhanh chóng thực hiện MV đầu tay mang tên Có đôi khi để gửi tặng khán giả vào hôm 6.1.
Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tâm viết riêng cho Khắc Minh, cũng là ca khúc đánh dấu sự trở lại của vị nhạc sĩ Thềm nhà có hoa sau gần 6 năm im hơi lặng tiếng trong việc sáng tác để tập trung cho vai trò sản xuất âm nhạc. Khắc Minh cho biết chính nhạc sĩ Thanh Tâm là người hướng dẫn anh từ cách hát cho đến dàn dựng bè phối.
Bên cạnh đó, chàng trai sinh năm 1993 còn nhận được sự hướng dẫn của 3 giọng ca dày dặn kinh nghiệm là Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh. Khắc Minh tiết lộ anh được quen biết Mr Đàm tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn còn cơ duyên với Phương Thanh và Hồng Nhung là thông qua MC Quốc Bình và một người chị trong nghề. Cả 3 ca sĩ dày dặn kinh nghiệm đều không ngần ngại dành cho Á quân Học viện ngôi sao những chia sẻ chân thành về cách hát, cách thể hiện trên sân khấu hay những câu chuyện góp nhặt chốn hậu trường... 
Ca sĩ Phương Thanh tranh thủ chia sẻ cùng Khắc Minh trong một buổi tập luyện
Ca sĩ Hồng Nhung cũng dành nhiều lời khuyên bổ ích cho đàn em của mình
Với giọng hát trầm ấm và có chất bass, Khắc Minh được các đàn anh, đàn chị khuyến khích rèn luyện thêm để tiến xa hơn trong sự nghiệp. Đặc biệt, nhóm Ayor vẫn luôn bên cạnh ủng hộ thành viên của mình phát triển sự nghiệp solo bên cạnh việc duy trì hoạt động của nhóm.
Được biết hiện Khắc Minh đang tham gia thể hiện nhạc phim cho bộ phim điện ảnh Điệp vụ chân dài sẽ ra rạp vào ngày 8.1 tới. Anh và nhóm Ayor cũng dự kiến cho ra mắt album đầu tay gồm 9 bài hát mang hơi hướng dân ca đương đại và bán cổ điển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.