Hồ Ngọc Hà đẹp rạng ngời mừng Châu Đăng Khoa lấn sân ca hát

08/12/2015 10:25 GMT+7

Là ca sĩ thường xuyên thể hiện các sáng tác của Châu Đăng Khoa nên dù khá bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ đến mừng 'nhạc sĩ ruột' của mình lấn sân ca hát với MV đầu tay.

Là ca sĩ thường xuyên thể hiện các sáng tác của Châu Đăng Khoa nên dù khá bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ đến mừng 'nhạc sĩ ruột' của mình lấn sân ca hát với MV đầu tay.

Dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lộng lẫy, thướt thaDù xuất hiện chớp nhoáng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lộng lẫy, thướt tha
Hôm 7.12, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chính thức ra mắt single - MV Craze. Là người sáng tác nhiều ca khúc hit cho Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Quang Dũng, Thanh Thảo... nên việc Châu Đăng Khoa lấn sân ca hát rất được các ca sĩ ủng hộ. 
Nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Sơn Ngọc Minh, Trúc Nhân, Nguyễn Hồng Thuận, Phạm Toàn Thắng… đã đến chúc mừng chàng nhạc sĩ trẻ tuổi này. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà dù rất bận rộn vẫn tranh thủ đến chúc mừng Châu Đăng Khoa. Cô chọn bộ váy khá khá gợi cảm, thu hút sự chú ý của mọi người.
Châu Đăng Khoa chính là tác giả ca khúc Mối tình xưa - bài hát chủ đề trong album vol. 7 của Hồ Ngọc Hà và nhiều ca khúc khác. Chia sẻ trong buổi họp báo, Hồ Ngọc Hà không chỉ chúc mừng Châu Đăng Khoa mà còn gửi lời cảm ơn anh vì những sáng tác góp phần làm nên thành công của cô trong thời gian qua.
Hồ Ngọc Hà lộng lẫy trong buổi ra mắt single - MV đầu tay của Châu Đăng Khoa
Ca khúc Craze được Châu Đăng Khoa ấp ủ khá lâu để chính thức kiêm thêm vai trò ca sĩ. Đó cũng là mong ước của anh trước khi bén duyên vào công việc sáng tác. Single Craze gồm 4 bản phối nhạc điện tử khác nhau, không theo dòng nhạc đặc trưng nào mà do 4 nhà sản xuất âm nhạc khác nhau thỏa sức sáng tạo nhạc.
Điều thú vị là Châu Đăng Khoa đã mời hai người bạn khá thân thiết của mình là rapper Karik và nữ ca sĩ Băng Di tham gia diễn xuất trong MV Craze. MV do Khương Vũ làm đạo diễn với nội dung nói về một kẻ cuồng dại vì tình yêu, bắt cóc người mình yêu để tra tấn tinh thần. MV được chính Châu Đăng Khoa thổ lộ rằng "hơi… biến thái, khùng điên đúng như tên gọi của ca khúc nhưng cũng thể hiện được sự sôi nổi, nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm của tuổi trẻ".
Trúc Nhân, người sở hữu MV Thật bất ngờ đang gây sốt, cũng tranh thủ đến chúc mừng Châu Đăng Khoa
Cô gái Hàn Quốc Hari Won
Sơn Ngọc Minh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.