Lương Thế Thành từng 'hại' Thúy Diễm suýt rách mặt

19/10/2015 12:33 GMT+7

(TNO) Là cặp đôi rất được khán giả yêu mến, lại sắp trở thành 'người một nhà', Lương Thế Thành đã tiết lộ nhiều bí mật về vợ sắp cưới Thúy Diễm , đặc biệt là kỷ niệm nhớ đời của cả hai trước khi yêu nhau.

(TNO) Là cặp đôi rất được khán giả yêu mến, lại sắp trở thành 'người một nhà', Lương Thế Thành đã tiết lộ nhiều bí mật về vợ sắp cưới Thúy Diễm, đặc biệt là kỷ niệm nhớ đời của cả hai trước khi yêu nhau.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi đang được yêu thích nhất showbiz Việt - Ảnh: NVCCLương Thế Thành và Thúy Diễm là một trong những cặp đôi đang được yêu thích nhất showbiz Việt - Ảnh: NVCC
Chúng tôi gặp Lương Thế Thành khi anh trên trường quay sêri phim hài sitcom Láng giềng trứ danh do NSƯT Hữu Châu đạo diễn (phát sóng hằng ngày trên kênh VTV9 vào lúc 17 giờ 55 phút). Trong phim, nam diễn viên vào vai Ba Tài, một chàng trai 20 tuổi, học dốt nhưng rất thông minh, nhạy bén và nhân hậu.
Giờ nghỉ trưa, đoàn phim dừng quay để nghỉ ngơi, ăn trưa thì Thúy Diễm xuất hiện, mang theo đồ ăn và thức uống để “tẩm bổ” cho ông xã tương lai. Cả hai tình tứ đút thức ăn cho nhau khiến những người có mặt cũng phải ghen tị.
Tuy nhiên, khi Lương Thế Thành trả lời phỏng vấn, Thúy Diễm rất ý nhị ngồi riêng một góc để anh thoải mái chia sẻ về những “bí mật” của mình…
Thúy Diễm chăm sóc chồng trên phim trường - Ảnh: Phan Giang
Chia tay bạn gái cũ rồi mới yêu Diễm
* Thông tin anh và Thúy Diễm chuẩn bị làm đám cưới nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Anh có thể chia sẻ thêm về lễ cưới sắp tới không?
- Lương Thế Thành: Chúng tôi chỉ mới làm đám hỏi thôi còn đám cưới chắc phải khoảng giữa năm sau vì còn chờ gia đình xem ngày tốt. Năm nay đáng ra tháng 10 rất tốt cho hai đứa nhưng lại không kịp vì chúng tôi còn nhiều công việc dang dở.
* Được biết, anh quen Thúy Diễm đã hơn 3 năm và cách đây một năm anh đã đăng ký kết hôn với cô ấy nhưng gần đây mới “dám” công bố, vì sao vậy?
- Tôi và Diễm quen nhau cách đây khoảng 3 năm. Lúc đầu cả hai không muốn công khai. Có nhiều lý do nhưng một trong những lý do đó là vì trước đây tôi từng quen bạn gái được 11 năm, cũng công khai nhưng rồi cuối cùng không đi đến đâu, lại gây ồn ào. Chính vì thế, khi yêu Diễm, tôi không muốn công khai là vì vậy. Vả lại, do công việc đặc thù của cả hai nên chúng tôi cũng không muốn công bố vì sợ dư luận làm ảnh hưởng.
* Anh sợ rằng nếu đem chuyện yêu đương đưa lên mặt báo thì sẽ… chia tay?
- Bản thân tôi thì không nghĩ đến vấn đề lên báo là sẽ chia tay vì cũng có nhiều cặp nghệ sĩ quen nhau, cưới nhau rồi ly dị nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều cặp nghệ sĩ sống bên nhau và hạnh phúc đến tận bây giờ, điển hình như cô chú Cẩm Vân - Khắc Triệu, Thanh Điền - Thanh Kim Huệ… Giờ họ đã 60, 70 tuổi mà vẫn mặn nồng bên nhau vậy thì tại sao mình không lấy họ làm gương cho mình. Bản thân tôi tin vào duyên số. Hết duyên, hết nợ thì đường ai nấy đi, mình không thể nào cản được. Tôi sẽ cố gắng vun vén cho cái hạnh phúc nhỏ ấy, để mình được vui, được hạnh phúc và bạn đời của mình cũng vậy.
* Vậy tại sao vừa rồi anh lại công khai chuyện tình cảm trên báo?
- Cách đây không lâu trong một buổi tiệc đóng máy phim, có một nhà báo hỏi về vấn đề này vì trước đó đã có nghi án tôi và Diễm quen nhau do chúng tôi hay cùng nhau đi sự kiện. Lúc đầu, tôi nhất quyết không nói nhưng lúc sau, khi “ngà ngà” say rồi, tôi buộc miệng… khai ra hết. Thế là sáng hôm sau, các báo mạng đều có tin. Diễm cũng bất ngờ, trách tôi. Còn tôi chỉ biết gãi đầu nói: “Anh lỡ xỉn, nói ra mất rồi, thôi chúng ta công khai luôn nha!”.
Lúc mới quen Thúy Diễm, Lương Thế Thành từng làm cô ngã xe suýt bị rách mặt - Ảnh: NVCC
* Điều gì ở Thúy Diễm khiến anh ấn tượng nhất?
- Đó là nụ cười, vì Diễm hầu như cười suốt ngày. Tôi chưa bao giờ thấy nụ cười tắt trên gương mặt của cô ấy. Ngay cả khi tôi làm té cô ấy trên phim trường, cô ấy cũng cười.
* Chuyện tình cảm của anh chị bắt đầu như thế nào?
- Cũng là cái duyên, sau Trái tim hoa hồng, tôi và Diễm lại tiếp tục đóng chung với nhau trong một số dự án khác. Một lần, khi đóng phim, tôi đi xe máy còn Diễm chạy xe đạp. Hai người diễn cảnh đi trên đường và tâm sự. Khi quay xong cảnh đó, đoàn phim kéo về điểm tập trung. Tôi thấy Diễm đạp xe đạp, tội nghiệp cô ấy quá nên đẩy xe giùm Diễm. Khi về gần tới đoàn phim, tôi nảy ra ý định chọc Diễm bằng cách đẩy mạnh cho xe đạp của Diễm chạy lố qua đoàn phim luôn. Nghĩ vui thôi không ngờ là Diễm lại thắng gấp nên xe cô ấy bị ngã.
Lúc đó, tôi tái mặt luôn, may sao cô ấy chỉ bị sưng mặt chứ không bị trầy xước gì. Khi tôi chạy lại đỡ thì Diễm chỉ nhìn tôi và cười thôi. Lúc xoa dầu, chườm đá cho Diễm, cô ấy cũng không trách móc tôi một câu nào, chỉ cười và kể mọi người là “Anh Thành chơi ác, đẩy xe em mạnh như vậy”.
Khi đó, tôi cũng thấy có lỗi và nói vui rằng: “Anh sẽ nâng đỡ cuộc đời em Diễm à”. Ai ngờ giờ thành thật (Cười).
* Có phải chuyện có tình cảm với Thúy Diễm đã khiến cuộc tình 11 năm của anh tan vỡ?
- Không phải vậy, đúng là lúc biết Diễm, tôi chưa chia tay bạn gái cũ nhưng lúc đó, tôi và Diễm chỉ là bạn diễn thôi, chưa có tình cảm. Lúc đóng chung bộ phim Trái tim hoa hồng mới là lúc tôi chia tay bạn gái cũ. Lúc chia tay, tôi đã nghĩ sẽ không quen ai trong nghề nữa và cũng muốn quen một người làm khác nghề xem có khác gì với khi yêu một người cùng nghề hay không. Rồi không hiểu sao sau này lại có tình cảm với Diễm (Cười).
* Anh và Diễm, ai là người ngỏ lời trước?
- Thật ra trong mấy lần đóng phim chung, chúng tôi bắt đầu thấy hợp nhau, cũng thích thích nhưng không dám nói ra. Trong một lần đi tiệc với đoàn phim, khi đó cũng say say rồi, chúng tôi có dịp ngồi nói chuyện thì Diễm mới nói là Diễm thích tôi. Lúc đó tôi sững lại, cảm giác bị “đứng hình”. Rồi cũng cố hỏi lại: “Em có xỉn không, sao nói vậy trời” thì Diễm nói: “Là thiệt đó”.
Sau hôm đó, tôi và Diễm bắt đầu chuyển sang một “chế độ” khác, rồi khi đóng bộ phim Ranh giới tình, tình cảm của hai đứa khắng khít hơn rồi “dính” tới bây giờ luôn đó (Cười).
Môi trường đóng phim dễ nảy sinh tình cảm
* Vì sao trước đó anh từng hứa sẽ không yêu người cùng nghề nhưng rồi lại quen Thúy Diễm?
- Tôi là người tin vào duyên số. Với lại môi trường đóng phim cũng khiến người ta dễ nảy sinh tình cảm.
* Đó cũng là lý do xảy ra nhiều câu chuyện “phim giả tình thật”?
- Đúng vậy, vì để nhập vai thì hai diễn viên phải có sự hòa hợp gắn kết trong suốt quá trình đóng phim, ngày nào cũng chạm mặt với nhau, diễn những cảnh tình tứ với nhau. Trong môi trường đó thì chắc hẳn hai người phải có sự rung động với nhau. Có người kìm nén được cảm xúc thì không nói gì nhưng có người không kìm nén được cảm xúc thì họ sẽ xiêu lòng vì người bạn diễn đó. Và tôi đã trở thành người xiêu lòng trước Diễm.
Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới vào giữa năm 2016 - Ảnh: NVCC
* Là diễn viên nam, điển trai và có lượng fan nữ đông đảo, anh không sợ chuyện công khai tình yêu và kết hôn khiến fan phản ứng sao?
- Lúc mới công khai tình cảm với Diễm thì cũng có tình trạng đó thật. Nhiều bạn bảo: “Anh ơi đừng lấy vợ!” hay thậm chí có những lời nói không tốt về Diễm. Không những thế, ở quê có nhiều người thân cũng khuyên hãy phát triển sự nghiệp, từ từ rồi hãy lấy vợ.
Tuy nhiên, tôi cũng là con người mà, cũng có cảm xúc và cũng cần sự yêu thương. Năm nay tôi hơn 30 tuổi rồi, nếu mà ở quê thì lấy vợ cũng là hơi muộn rồi. Tôi cũng không muốn khi có con, con chưa lớn mà mình đã già (Cười).
* Anh đã giải quyết những chuyện này như thế nào?
- Rồi mọi chuyện cũng tốt hơn. Bên cạnh các fan khuyên tôi đừng lấy vợ thì cũng có người bảo tuy rất tiếc vì tôi lấy vợ nhưng mong tôi hạnh phúc, có người khen anh chị đẹp đôi lắm… Những lời này là động lực lớn nhất cho tôi và Diễm.
* Vậy anh chị đã có dự định gì sau khi cưới chưa? Chuyện con cái chẳng hạn?
- Dự định sắp tới là tiếp tục công việc vì cả hai đều rất bận vào cuối năm nay cũng như năm sau nên bây giờ sinh con liền thì phải có một người ngưng công việc mà cả Thành và Diễm còn rất yêu thích công việc, ở nhà là không chịu nổi. Chính vì vậy sang năm cưới xong, hai đứa có dự định sẽ tiếp tục đi làm từ 2 - 3 năm rồi mới nghĩ tới chuyện có con.
* Xin cảm ơn anh!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.