'Người bí ẩn': Miu Lê từ chối hôn Ngô Kiến Huy

04/04/2016 09:42 GMT+7

Trong tập hai Người bí ẩn phát sóng ngày 3.4, khi được MC Trấn Thành 'gợi ý' ăn mừng chiến thắng bằng cách hôn Ngô Kiến Huy, Miu Lê đã thẳng thừng từ chối.

Trong tập hai Người bí ẩn phát sóng ngày 3.4, khi được MC Trấn Thành 'gợi ý' ăn mừng chiến thắng bằng cách hôn Ngô Kiến Huy, Miu Lê đã thẳng thừng từ chối.

Ngô Kiến Huy - Miu Lê xuất hiện như phiên bản lúc trẻ của Vân Sơn - Hồng ĐàoNgô Kiến Huy - Miu Lê xuất hiện như phiên bản lúc trẻ của Vân Sơn - Hồng Đào
Tập hai Người bí ẩn với cặp đôi khách mời Ngô Kiến Huy - Miu Lê cùng đội nhà Hồng Đào - Vân Sơn vượt qua 5 vòng với các thử thách bao gồm: Ai là võ sĩ của bộ môn quyền Anh?, Ai là người đội mặt nạ của chính mình?, Ai là người có thể để bò cạp lên mặt?, Ai là người có thể hát giống NSND Bạch Tuyết? và Ai là người chơi đàn K’long Put?
Dẫn trước đội nhà với sự tinh ý cùng lựa chọn chính xác, Ngô Kiến Huy khiến Miu Lê phải trầm trồ thán phục, nữ diễn viên thốt lên: “Huy mà cú này thắng nữa là giỏi lắm luôn đó nha”. Chớp lấy cơ hội chọc ghẹo đội khách, MC Trấn Thành góp ý: “Nếu thắng thêm vòng này Miu Lê phải hôn Ngô Kiến Huy được không?”. Ngay lập tức, nữ diễn viên Em là bà nội của anh vội vã từ chối: “Không được! Quỳnh la chết đâu được”. Đội nhà của Vân Sơn được dịp trêu ghẹo: “Bên đây có Minh (Quang Minh - chồng Hồng Đào) anh còn chưa sợ”. Màn tung hứng, trêu đùa vui nhộn của các nghệ sĩ đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả xem truyền hình. Và lựa chọn tiếp theo của Ngô Kiến Huy cũng hoàn toàn chính xác.
Người Bí Ẩn tập 2: Miêu Lê thẳng thừng từ chối hôn Ngô Kiến Huy 1Dù thân thiết nhưng Miu Lê đã từ chối lời đề nghị hôn Ngô Kiến Huy
Dù dẫn trước ở hai vòng nhưng đến vòng 3, đội khách đã đưa ra lựa chọn sai cho câu hỏi “Ai là người để bò cạp lên mặt?” nên tỉ số hòa nhau.
Vòng bốn gây ấn tượng cho khán giả khi nhân vật người bí ẩn Lê Trường Lâm có giọng hát giống nghệ sĩ Bạch Tuyết đến 95% - theo lời của MC Trấn Thành. Sau tiết mục biểu diễn của người bí ẩn, cả Trấn Thành và nghệ sĩ Vân Sơn cũng ngẫu hứng thể hiện một số câu vọng cổ theo phong cách của nghệ sĩ Lệ Thủy và nghệ sĩ Văn Hường.
Người Bí Ẩn tập 2: Miêu Lê thẳng thừng từ chối hôn Ngô Kiến Huy 2Anh Minh Phúc - diễn viên xiếc kungfu với tiết mục cho bò cạp bò lên người
Kết thúc 5 vòng chơi, đội khách và đội nhà hòa nhau với tỉ số 3 - 3 do vòng 5 cả hai đội đều đoán sai nghệ sĩ chơi đàn K’ long Put.
Sau khi kết thúc 5 vòng chơi, MC Trấn Thành đã hỏi đội khách cảm xúc của lần thứ hai quay trở lại chương trình. Nếu như "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy tỏ ra thích thú với những chiêu lừa gạt mới của những người bí ẩn thì Miu Lê hài hước tâm sự, nhờ chương trình mà cô mới biết Ngô Kiến Huy thông minh đến thế. Mặc cho MC Trấn Thành khẳng định nam ca sĩ “Nupakachi” đã rất xuất sắc từ trước đến nay, thì với tư cách bạn thân, Miu Lê vẫn một mực cho rằng đến tận bây giờ cô mới phát hiện ra tiềm năng của đồng nghiệp. Góp vui cho câu chuyện, Ngô Kiến Huy tiết lộ: “Trước giờ bả (Miu Lê) nghĩ em ngu không đó anh”.
Người Bí Ẩn tập 2: Miêu Lê thẳng thừng từ chối hôn Ngô Kiến Huy 3Trấn Thành ngẫu hứng hát cải lương cùng nhân vật bí ẩn
Người Bí Ẩn tập 2: Miêu Lê thẳng thừng từ chối hôn Ngô Kiến Huy 4Đội khách và đội nhà trao quà tặng cho người bí ẩn - Ảnh: Lê Nhân
Sau 5 vòng chơi, đội nhà quyết định trao phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng cho chị Phạm Thị Thu Hiền - nghệ sĩ chơi đàn K’Long Put. Đội khách trao phần thưởng này cho bạn Lê Trường Lâm, người có khả năng giả giọng NSND Bạch Tuyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.