Tim tặng quà bất ngờ cho Trương Quỳnh Anh dịp lễ tình nhân

14/02/2016 08:18 GMT+7

Trải qua nhiều sóng gió, dịp Valentine này, chàng ca sĩ điển trai Tim quyết định dành tặng vợ - ca sĩ Trương Quỳnh Anh - món quà bất ngờ và đặc biệt.

Trải qua nhiều sóng gió, dịp Valentine này, chàng ca sĩ điển trai Tim quyết định dành tặng vợ - ca sĩ Trương Quỳnh Anh - món quà bất ngờ và đặc biệt.

Tim tặng quà Valentine bất ngờ cho Trương Quỳnh AnhTim tặng quà Valentine bất ngờ cho Trương Quỳnh Anh
Tim và Trương Quỳnh Anh được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai chung sống gần 5 năm và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên cách đây không lâu, cặp đôi này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Trương Quỳnh Anh bất ngờ ôm con bỏ đi.
Trải qua sóng gió hôn nhau, thời gian gần đây, cả hai liên tục khoe những hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Thậm chí Tim còn tặng nhà và xe tiền tỉ cho Trương Quỳnh Anh để "chuộc lỗi". 
Dịp Valentine này, Tim bật mí đã tặng quà sớm cho Trương Quỳnh Anh. Đó là một chiếc điện thoại với cách tặng khá độc đáo. Theo đó, chàng ca sĩ Tim đã huy động cả ê kíp quay phim đến nhà để tạo bất ngờ và ghi lại khoảnh khắc xúc động của vợ. Khỏi phải nói, Trương Quỳnh Anh đã vô cùng ngạc nhiên và nghẹn ngào trước tấm lòng của ông xã dành cho mình.
Trương Quỳnh Anh không hề biết chồng đã âm thầm chuẩn bị quà tặng bất ngờ cho mình
2015 là năm khá thành công của đôi vợ chồng trẻ này. Gần đây nhất, Trương Quỳnh Anh nhận được giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất lĩnh vực phim truyền hình. Món quà dịp lễ tình nhân này còn được xem như phần thưởng mà Tim dành tặng vợ sau một năm lao động vất vả.
Trương Quỳnh Anh tâm sự, tết này thay vì chạy show tỉnh như mọi năm, cô chọn diễn ở gần Sài Gòn để vừa có thể chăm con vừa giúp mẹ chồng chuẩn bị đón tết vì Tim phải lưu diễn dài ngày. Trong năm mới, cả hai vợ chồng tiết lộ sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều dự án mới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.