Adele được mời chụp ảnh khỏa thân cho Playboy

04/11/2015 18:12 GMT+7

(TNO) Những chia sẻ của Adele về lời mời chụp ảnh khỏa thân cho Playboy trong bài phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, New York Daily News đưa tin ngày 3.10.

(TNO) Những chia sẻ của Adele về lời mời chụp ảnh khỏa thân cho Playboy trong bài phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, New York Daily News đưa tin ngày 3.10.

Adele khẳng định sẽ không giảm cân để khoe thân - Ảnh: ReutersAdele khẳng định sẽ không giảm cân để khoe thân - Ảnh: Reuters
Trở lại sau 4 năm dài vắng bóng, hit Hello nằm trong album 25 của Adele đang càng quét các bảng xếp hạng âm nhạc trên khắp thế giới. Mới đây, nữ ca sĩ 27 tuổi tiết lộ rằng mình đã nhận được rất nhiều lời mời chụp hình cho tạp chí đàn ông Playboy và cô cảm thấy rất khó chịu về điều đó.
“Họ mời tôi rất nhiều lần và tôi cảm thấy thật lố bịch. Tôi không biết họ mời tôi vì tôi là phụ nữ hay vì tôi béo”, Adele nói.
“Họa mi nước Anh” khẳng định cô sẽ không bao giờ giảm cân để khoe thân vì thân hình mũm mĩm này là của cô, không phải là thứ để người khác ngắm nhìn. Adele cũng bày tỏ niềm tự hào đối với bản thân khi luôn tự hỏi rằng nếu không có thân hình quá khổ này, liệu cô có thể gặt hái được nhiều thành công như vậy hay không.
Ảnh bìa Adele trên ấn phẩm mới nhất của tạp chí Rolling Stone - Ảnh: Chụp màn hình New York Daily NewsAdele lên trang bìa tạp chí Rolling Stone số mới nhất - Ảnh: Chụp màn hình New York Daily News
Đối với cô, sự nghiệp không phải là cuộc sống mà chỉ là một trong những sở thích của bà mẹ một con này. “Mọi người vẫn nói tôi ghét sự nổi tiếng nhưng thật ra tôi không ghét nó, tôi chỉ sợ nó. Bạn có thể bị chôn vùi trong danh vọng nếu như bạn quá thành công”, Adele tâm sự.
Dù là một nghệ sĩ khá kín tiếng về chuyện đời tư nhưng Adele cũng mở lòng chia sẻ về bạn trai Simon Konecki và con trai 3 tuổi của họ. Cô khẳng định rằng họ chưa làm đám cưới nhưng vẫn có một cuộc sống tuyệt vời cùng nhau. Đối với Adele, đây mới là mối quan tâm thực sự của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.