Cả ba giám khảo đều rơi nước mắt vì cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường

06/06/2016 09:18 GMT+7

Tối 5.6, chương trình Vietnam Idol Kids 2016 diễn ra đêm liveshow thứ ba và cậu bé Hồ Văn Cường một lần nữa lấy đi nước mắt của cả ba vị giám khảo. Khán giả thì dành những tràn pháo tay lớn nhất cho em.

Nếu như những ngày đầu chập chững bước chân vào chương trình Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường nổi tiếng “mít ướt”, luôn khóc nhè làm mọi người lo lắng thì đêm thi 5.6, cậu bé đã khiến mọi người khóc.
Tiết mục Còn thương rau đắng mọc sau hè khơi gợi nỗi nhớ nhà của những người con xa xứ. Ca sĩ Isaac nghẹn ngào nói: “Người ta có thể học hát được nhưng có những thứ không học được đó là cảm xúc, là những ngõ ngách sâu xa nhất trong cảm xúc. Và bởi vì chú từng xa quê nên…”, dứt lời, vị giám khảo nam duy nhất của chương trình cũng không kìm được nước mắt.
Isaac chia sẻ đây là bài hát anh nghe khi rời quê lên Sài Gòn lập nghiệp
Isaac chia sẻ đây là bài hát anh nghe khi rời quê lên Sài Gòn lập nghiệp

Trước đó, nữ giám khảo khó tính Văn Mai Hương cũng không kìm được lòng mình. Nếu ở tập 1 của chương trình, cô khóc vì hoàn cảnh của Hồ Văn Cường, vì sự nhút nhát của em thì nay cô khóc vì giọng hát của cậu bé. Trước khi nhận xét phần trình bày của thí sinh này, Văn Mai Hương đã phải hít thật sâu để nói: “Khi mà con cất tiếng hát, cô không biết cảm xúc từ đâu khiến con hát hay như vậy".
Không những thế, nữ ca sĩ Mona Lisa còn gửi lời cảm ơn đến mẹ của Cường: “Bởi vì cô biết mẹ con đã theo sát con từ những vòng loại. Mỗi lần gặp mẹ con, cô vô cùng cảm động. Cảm ơn mẹ con đã sinh ra con. Một cậu bé hát rất xúc cảm trên sân khấu”.
Ca sĩ Văn Mai Hương là người đã khóc nhiều lần vì giọng ca của em.
Ca sĩ Văn Mai Hương là người đã khóc nhiều lần vì thí sinh Hồ Văn Cường
Mẹ của Cường luôn là người theo sát bên em.
Mẹ của Hồ Văn Cường luôn theo sát con trong suốt cuộc thi

Bên cạnh tiết mục cảm xúc của cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường, tiết mục của thí sinh nhí chơi được 14 loại nhạc cụ Jayden Trịnh đem đến nhiều bất ngờ. Jayden Trịnh đã giữ lời hứa với ca sĩ Tóc Tiên trong tuần trước là nếu được vô vòng trong em sẽ hát tiếng Việt. Quê hương chính là ca khúc mà Jayden chọn vì em câu hát: “Quê hương mỗi người chỉ một như là chỉ một mẹ thôi”. Dù gặp khó khăn trong lúc luyện tập vì phát âm tiếng Việt của Jayden chưa chuẩn nhưng cậu bé đã hoàn thành xuất sắc ca khúc của mình.
“Soái ca” Gia Khiêm với tiết mục Tôi yêu hát mở màn đã khiến cả ba vị giám khảo đứng dậy vỗ tay không ngớt. Cô bé Khánh Linh được ca sĩ Văn Mai Hương khen bản lĩnh khi thể hiện được ca khúc khó Tôi yêu biển Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.