Cư dân mạng bức xúc vụ Seungri nhóm Big Bang bị fan Việt 'gõ đầu'

03/04/2016 18:17 GMT+7

Có mặt chớp nhoáng tại Hà Nội trong chuyến thăm ngắn, Seungri nhóm Big Bang đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Tuy nhiên, những hành động quá khích của một số fan khi tiếp đón anh khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Có mặt chớp nhoáng tại Hà Nội trong chuyến thăm ngắn, Seungri nhóm Big Bang đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Tuy nhiên, những hành động quá khích của một số fan khi tiếp đón anh khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Hình ảnh từ clip cho thấy Seungri bị fan gõ đầu khi cố gắng chạm vào thần tượng - Ảnh: Chí Linh/ảnh chụp màn hìnhHình ảnh từ clip cho thấy Seungri bị fan gõ đầu khi cố gắng chạm vào thần tượng - Ảnh: Chí Linh/ảnh chụp màn hình
Tối 2.4, cộng đồng fan nhóm nhạc Big Bang như phát cuồng khi hay tin thành viên Seungri đến Hà Nội. Hình ảnh Seungri thoải mái đến một quán bar Hà thành để vui chơi, trổ tài làm DJ cùng bạn bè nhanh chóng được lan truyền.
Hàng loạt fan ngay lập tức đã tập trung trước cửa quán để chờ đón thần tượng. Khi Seungri ra xe, lượng fan ồ ạt kéo đến mong gặp thành viên Big Bang đã gây ra sự hỗn loạn.
Đáng chú ý, một số fan vì mong chạm được vào người thần tượng đã xô đẩy, chạm vào đầu Seungri khiến nam ca sĩ phải cúi thấp, liên tục che đầu để vào xe. Khi đến cửa khách sạn, Seungri vẫn ôm đầu đi vào trong. Hình ảnh được fan ghi clip đăng tải lại trên Fanpage khiến cộng đồng mạng sôi sục.
Hình ảnh cho thấy Seungri ôm đầu về đến khách sạn khiến fan càng thêm bức xúc - Ảnh chụp màn hìnhHình ảnh cho thấy Seungri ôm đầu đi vào khách sạn khiến fan càng thêm bức xúc - Ảnh chụp màn hình
Hàng ngàn bình luận ngay dưới clip cho thấy sự bức xúc trước hành vi quá khích của một số fan. Một cư dân mạng viết: “Coi clip xong ức chế quá! Mỗi lần các sao Hàn về Việt Nam là em thấy rất sợ các fan Việt của mình. Các bạn ấy vui mừng vì được gặp thần tượng nhưng em rất sợ là các bạn đó sẽ làm các idol đó sợ. Hôm nay em đã thấy và cũng rất bực bội... Chắc hôm nay anh ấy cũng rất sợ rồi”.
Một fan khác cho biết: “Cứ muốn anh ấy về nước cho lành. Không phải không thích anh ở đây, chỉ là cảm thấy nhục nhã quá, xót cho anh quá. Thà cứ ngắm anh an toàn ở nước khác chứ đau chịu không thấu khi thấy anh bị người ta vỗ đầu, cấu xé như vậy”.
Seungri đến thăm cơ ngơi của người bạn Việt Nam sáng 3.4 - 4
Seungri đến thăm cơ ngơi của người bạn Việt Nam sáng 3.4 - Ảnh: Chí LinhSeungri đến thăm cơ ngơi của người bạn Việt Nam sáng 3.4 - Ảnh: Chí Linh
Nhiều cư dân mạng suy ra đó là lý do nam ca sĩ nhanh chóng về nước chỉ sau một ngày đến Việt Nam, cũng như chỉ để lại hai hashtag là Việt Nam và Hà Nội mà không đăng tải các clip trên trang cá nhân khi ghé thăm các quốc gia khác như thường lệ.
Được biết, thành viên nhóm Big Bang đến Việt Nam theo lời mời của một người bạn thuộc tập đoàn bất động sản lớn tại Hà Nội. Sau khi đến thăm cơ ngơi của gia đình người bạn vào sáng nay Seungri đã ra sân bay về nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.