Fan nữ xúc động khi được ôm chặt Sơn Tùng

30/11/2015 09:27 GMT+7

Trong phần giao lưu cùng Sơn Tùng , một fan nữ được mời lên sân khấu và không giấu được sự xúc động khi được chạm vào thần tượng.

Trong phần giao lưu cùng Sơn Tùng, một fan nữ được mời lên sân khấu và không giấu được sự xúc động khi được chạm vào thần tượng.

Fan nữ rưng rưng khi được tiếp cận Sơn Tùng trên sân khấuFan nữ rưng rưng khi được tiếp cận Sơn Tùng trên sân khấu
Hàng chục ngàn sinh viên đã có mặt trong đêm nhạc thứ ba của chuỗi chương trình Ngày hội xanh để "cháy" hết mình cùng Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng, Vân Anh, Bảo Uyên... Nha Trang sau những ngày mưa như trút nước liên tục bỗng chiều lòng hàng chục ngàn khán giả nơi đây, giúp họ có một đêm nhạc trọn vẹn vào tối 29.11. 
Là người hát cuối cùng, Sơn Tùng cho thấy sức hút "khủng khiếp" của mình khi khiến gần 20.000 khán giả không ngừng reo hò, gọi tên. Điều đáng nói là ngay khi nam ca sĩ gốc Thái Bình vừa xuất hiện, trời bỗng dưng đổ mưa. Tuy nhiên, điều đó không hề ngăn cản được sự cuồng nhiệt của khán giả.
Hàng chục ngàn bạn trẻ quyết tâm đội mưa để ở lại với chương trình đến giây phút cuối cùng. Thậm chí, mưa còn làm cho những màn trình diễn của Sơn Tùng thêm máu lửa và khán giả thêm phấn khích hơn.
Bất chấp liveshow đầu tay sẽ diễn ra vào ngày 5.12 tới đây, Sơn Tùng M-TP vẫn trình diễn đầy năng lượng những ca khúc hit của mình như Âm thầm bên em, Không phải dạng vừa đâu, Em của ngày hôm qua…
Đặc biệt, trong phần giao lưu, một fan nữ khi được mời lên sân khấu đã không giấu được sự xúc động khi được ôm chặt Sơn Tùng. Sự cuồng nhiệt của khán giả Nha Trang chưa dừng lại ở đó khi rất đông fan còn nán lại để chờ Sơn Tùng và ào theo ra xe.  
Sơn Tùng nhiệt tình thể hiện hàng loạt bài hit của mình
Trời mưa càng khiến nam ca sĩ biểu diễn hào hứng hơn
Fan nữ xúc động khi được ôm Sơn Tùng
Cũng gây ấn tượng mạnh trong đêm nhạc là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ khiến khán giả không thể rời mắt khi diện bộ trang phục màu xanh, xẻ sâu ngực và mang đến những ca khúc sôi động lẫn những bản ballad ngọt ngào.
Cô còn khiến khán giả đồng loạt hòa giọng trong ca khúc Xin hãy thứ tha và nhún nhảy trong bản hit Destiny vừa tung ra, đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng.
Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý với bộ trang phục xẻ sâu ngực
Nữ ca sĩ quỳ xuống nhận hoa của khán giả
Nha Trang cũng là điểm đầu tiên trong hành trình Ngày hội xanh có sự hội ngộ của cả 5 thành viên xuất sắc nhất The Voice 2015 được chọn vào Học viện The Voice là Bảo Uyên, Vân Anh, Hoàng Dũng, Tố Ny và Yến Lê.  Trong đó, Yến Lê lôi cuốn khán giả với ca khúc Don’t Leave Me Alone 
Tố Ny cũng thu hút không kém với bản remix ca khúc Cây đàn sinh viên 
Vân Anh cho thấy giọng hát đầy nội lực trong Yêu mình anh
Bảo Uyên đáng yêu với Soái ca
Hoàng Dũng tiếp tục khoe giọng với Mái đình làng biển
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.