Hé lộ tạo hình của Dương Cẩm Lynh trong ‘Mặt nạ máu’

17/05/2016 11:25 GMT+7

Nhìn hình ảnh tả tơi, máu me của Á hậu Điện ảnh trên phim trường Mặt nạ máu , có lẽ các fan của cô cũng phải bỏ chạy vì... quá ghê.

Những hình ảnh của Dương Cẩm Lynh trong bộ phim điện ảnh Mặt nạ máu sẽ ra rạp vào cuối tháng 6 vừa được hé lộ. Phim là câu chuyện về Khiết Đan - một ca sĩ nổi tiếng do Dương Cẩm Lynh thủ vai, yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình.
Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tinna Tình) - vợ của Nguyễn - gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng.
Dương Cẩm Lynh và Nguyễn Phi Hùng trong phim
Nhân vật của Dương Cẩm Lynh có một đứa con với đại gia Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng đóng)
Dương Cẩm Lynh chia sẻ đây là một trong những vai diễn nhớ đời của cô, vì là phim kinh dị nên từ việc hóa trang đến diễn xuất đều rất cực. Cẩm Lynh thú nhận cô là người sợ ma, mà phim quay thì toàn buổi khuya. Có những cảnh cô phải một mình bước vào căn nhà không người lúc 0 giờ đêm. Bên cạnh đó, để đảm bảo tính chân thực, có những bộ quần áo bê bết máu người đẹp phải mặc liên tục suốt hơn… hai tuần để càng nhàu nát mới càng giống phim kinh dị.
"Thời tiết Đà Lạt lạnh nhưng trang phục của mình lại tả tơi. Ngoài ra thì nó còn… bốc mùi hôi đến ám ảnh vì các lớp máu hóa trang, bùn đất, rách rưới... mà mình thì không thể thay bộ khác", người đẹp tâm sự. Sau khi đoàn phim đóng máy một tuần, cô vẫn còn bị ám ảnh.
Hóa trang của Dương Cẩm Lynh trên phim trường làm nhiều người ám ảnh
Chính Á hậu Điện ảnh cũng khiếp sợ với hình tượng nhân vật của mình
Ngoài Dương Cẩm Lynh, phim còn có sự tham gia của các danh hài Hoài Linh, Tấn Beo, Thu Trang, ca sĩ Khởi My…
Danh hài Hoài Linh đảm nhận vai chuyên gia make up trong phim
Thu Trang đảm nhận vai vệ sĩ của ca sĩ Khiết Đan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.