Lạc giữa hai thế giới với nhạc kịch Trường Hà Nội - Amsterdam

25/10/2020 11:14 GMT+7

Vở nhạc kịch tiếng Anh Reverie the musical của Trường PTTH chuyên Hà Nội - Amsterdam kể câu chuyện lạc giữa hai thế giới thực - ảo.

Tối 24.10, tại hội trường Trường THPT Hà Nội - Amsterdam, học sinh khối Anh 2 đã công diễn vở nhạc kịch tiếng Anh có tên Reverie the musical (Một giấc mơ).
Đây là hoạt động nghệ thuật thường niên trong chuỗi nhạc kịch tiếng Anh English Performance đã được học sinh chuyên Anh trường này duy trì từ năm 2011.
Sân chơi này do chính các em lập ra để thể hiện sự năng động, sáng tạo, khả năng ca hát, diễn xuất, và đặc biệt là năng lực sử dụng tiếng Anh.
Reverie the Musical (Một Giấc Mơ) đánh dấu năm thứ 10 của chuỗi nhạc kịch tiếng Anh này. Vở diễn là câu chuyện kể về những người trẻ mải miết kiếm tìm những ước mơ, hoài bão còn dang dở mà quên mất rằng, gia đình luôn là bến bờ bình yên chờ đợi họ.
Bởi có lẽ, đến cuối cùng, những vẻ ngoài hào nhoáng rồi cũng sẽ tàn phai, chỉ còn nét đẹp vốn có của những điều bình dị trong tâm hồn.
Vở kịch truyền tải thông điệp về một lẽ dường như giản đơn: danh tiếng, phù hoa là gì khi ta không được sẻ chia nó với những người thân yêu nhất? Đừng để cuộc sống chỉ là một giấc mộng hư ảo thật dài.
Vở diễn là kết quả sự tham gia, đóng góp tích cực của hơn 80 học sinh Khối Anh 2 Trường THPT Hà Nội - Amsterdam.
Các em tham gia vở với vai trò là biên kịch, đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, vũ công. Các em cũng tham gia cả quá trình sản xuất ở các vị trí: tổ chức, đạo cụ, biên kịch, ca sĩ, vũ công, hậu trường và tài chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.