Lilly Nguyễn sắp 'đối đầu' Hà Anh, Phạm Hương?

31/08/2016 16:43 GMT+7

Hình ảnh Lilly Nguyễn đứng cạnh Hà Anh, Phạm Hương trong một buổi chụp hình được các fan cho rằng ba người đẹp sắp 'đối đầu' nhau trong một cuộc thi sắp ra mắt.

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về một chương trình có tên Cuộc chiến sắc đẹp với sự góp mặt của siêu mẫu Hà Anh, Phạm Hương và chân dài Lilly Nguyễn. Cùng xuất hiện trên ảnh được cho là poster của chương trình, bộ ba ton-sur-ton từ trang phục tới lối trang điểm.
Người hâm mộ tò mò khi biết Phạm Hương sẽ ''đối đầu'' với đàn chị Hà Anh, bởi có khá nhiều duyên nợ giữa hai chân dài này. Ít ai biết rằng khi chập chững bước vào nghề người mẫu, Phạm Hương đã nhận được sự giúp đỡ từ phía siêu mẫu Hà Anh. Năm 2010, cô thử sức ở Vietnam’s Next Top Model. May mắn vượt qua vòng loại để vào nhà chung, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã có cơ hội tiếp cận, học hỏi kinh nghiệm từ siêu mẫu Hà Anh - host của chương trình năm đó. Thậm chí theo nhiều người, Phạm Hương chịu sự ảnh hưởng khá lớn từ ý tưởng, kỹ năng trình diễn của nữ siêu mẫu nổi tiếng.
Lilly Nguyễn sắp 'đối đầu' Hà Anh, Phạm Hương? 1
Hà Anh vốn là người hỗ trợ Phạm Hương rất nhiều khi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 mới chập chững bước vào con đường người mẫu
Lilly Nguyễn sắp 'đối đầu' Hà Anh, Phạm Hương? 2
Lilly Nguyễn dù bị loại khỏi The Face nhưng được đánh giá là thí sinh mạnh của cuộc thi
Lilly Nguyễn sắp 'đối đầu' Hà Anh, Phạm Hương? 3
Sau The Face, Phạm Hương được đánh giá sắc sảo và quyết liệt
Thời gian Phạm Hương tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hà Anh cũng nhiều lần lên tiếng bênh vực và ủng hộ học trò cũ trước những ồn ào, tai tiếng. Chính Phạm Hương từng khẳng định trong một chương trình truyền hình rằng Hà Anh là người thầy đầu tiên mà cô không bao giờ quên ơn. Cô vẫn trân trọng và ghi nhớ những bài học mà siêu mẫu 8X dạy Phạm Hương thời mới làm quen với giày cao gót.
Một điều đặc biệt khác là sự liên hệ giữa Lilly Nguyễn và Phạm Hương. Họ cùng góp mặt trong chương trình truyền hình đang gây sốt là The Face với những vai trò khác nhau. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là một trong ba huấn luyện viên của chương trình cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà và người đẹp Trần Ngọc Lan Khuê. Lilly là học trò của Hà Hồ và ra về khi đối đầu với học trò Phạm Hương.
“Mối duyên” chồng chéo của bộ ba Hà Anh - Phạm Hương - Lilly Nguyễn khiến dư luận đặc biệt quan tâm tới Cuộc chiến sắc đẹp. Theo một nguồn tin, cuộc thi sẽ bắt đầu ra mắt vào giữa tháng 9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.