Mẹ Hồ Quang Hiếu tiết lộ mẫu con dâu lý tưởng

08/12/2019 21:33 GMT+7

Điều mà mẹ Hồ Quang Hiếu lo nhất, cũng mong muốn nhất hiện tại chính là một gia đình trọn vẹn, có con dâu thảo và cháu ngoan để ẵm bồng.

Trong tập đầu tiên chương trình Con vô số tội, Hồ Quang Hiếu xuất hiện với chiếc áo sơ mi sáng màu và quần jeans đen, hình ảnh giản dị khác hẳn với những bộ trang phục lấp lánh xa hoa trên sân khấu. Anh giải thích: "Lần đầu tiên tham gia chương trình với mẹ, mình nghĩ mặc như này sẽ phù hợp hơn". Tham gia chương trình, Hồ Quang Hiếu hy vọng mẹ được vui hơn vì 10 năm kể từ khi dọn vào TP.HCM, mẹ chỉ quanh quẩn ở nhà. Mỗi câu mỗi chữ của giọng ca Không cảm xúc nói về mẹ đều dành hết sự trân trọng và yêu thương cho người phụ nữ đã tảo tần một đời vì con.
Mẹ Hồ Quang Hiếu tiết lộ tuổi thơ "dữ dội" của nam ca sĩ khiến bà phải "khóc cạn nước mắt". Là con trai độc nhất trong gia đình có 8 chị em, lại là cháu đích tôn của dòng họ, Hồ Quang Hiếu cậy thế "quậy" từ nhỏ. Cha mẹ ly hôn khi anh lên 10, mẹ lại lo bươn chải chăm con nên nam ca sĩ đã sớm nổi loạn. Bỏ nhà vào rẫy cà phê sống chỉ vì không được mua một chiếc xe hay bỏ học ngang khiến mẹ phải lặn lội ra Hà Nội gặp thầy hiệu trưởng là những lần anh khiến mẹ chỉ biết khóc để con động lòng mà thay đổi.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ tuổi thơ "dữ dội", từng quậy phá và làm mẹ buồn lòng nhiều

Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2006, Hồ Quang Hiếu quyết định Nam tiến để tự do bay nhảy với nghiệp cầm ca. Thế nhưng, trước khi khán giả biết đến cái tên Hồ Quang Hiếu thì anh từng phải lăn lộn với đủ mọi nghề, từ phục vụ, tiếp tân đến giữ xe, hát đám cưới miễn phí. Điều đáng nói là giữa khó khăn và gian khổ kiếm tiền sống qua ngày, anh vẫn phải giấu gia đình vì sợ mọi người lo lắng.
Ngay cả khi Hồ Quang Hiếu đã nổi tiếng, mẹ anh vẫn luôn cổ vũ nhưng lòng vẫn không khỏi bận tâm. Có khi con diễn trên sân khấu, bà cứ lo xa về những sự cố bất ngờ. Qua chia sẻ, tình cũ Bảo Anh tiết lộ vẫn thường được mẹ tư vấn trang phục trước mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Giọng ca Con bướm xuân vẫn chưa nguôi ngoai sau tan vỡ trong chuyện tình cảm

Ảnh: Chụp màn hình

Trong chương trình, mẹ Hồ Quang Hiếu cho biết điều mà bà lo nhất, cũng mong muốn nhất hiện tại chính là một gia đình trọn vẹn, có con dâu thảo và cháu ngoan để ẵm bồng. Tại đây, Hồ Quang Hiếu cũng chính thức chia sẻ về chuyện tình cảm của mình sau nhiều nghi vấn trong suốt thời gian qua. "Hiện tại ai cũng muốn mình lập gia đình, mẹ cũng nói hoài à. Suốt ngày mẹ cứ nói làm gì thì làm nhưng gia tài lớn nhất vẫn là gia đình và con cái. Thật sự sau khi chia tay người yêu xong, mình cũng cảm thấy mất niềm tin, sợ yêu. Mình muốn để nguôi ngoai vết thương, để bản thân yêu đời hơn đã. Hiện tại mình chưa muốn tiếp xúc một mối quan hệ nào mới. Nhưng mình mong là sẽ có một người nào đó thay đổi cuộc sống của mình", nam ca sĩ 33 tuổi chia sẻ.
Mẹ Hồ Quang Hiếu cho biết, bà cũng có mai mốt, tâm sự nhưng những người bà thích thì anh lại không thích. "Bây giờ tuổi lớn rồi, mình phải có một gia đình. Dù sao khi mình đi làm về, có vợ con vẫn vui vì cứ thấy thui thủi cũng tội. Tôi giờ chỉ mong cho Hiếu có gia đình thôi, có cháu ngoại nhiều rồi nhưng chưa có cháu nội. Tôi mong gặp con dâu hiền lành, hiếu thảo là hạnh phúc rồi", bà tâm sự. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.