Ngọc Kayla từng bị phản đối khi vào nhóm Mắt Ngọc

16/05/2016 15:12 GMT+7

Ngọc Kayla gia nhập vào nhóm nhạc đình đám Mắt Ngọc, thay thế vị trí cho Hoàng Oanh. Sau một năm hoạt động với vai trò thành viên Mắt Ngọc, hot girl 9X mới tâm sự về những ngày đầu khó khăn.

Ngọc Kayla tên thật là Ngọc Thương, sinh năm 1991, và xuất thân là một hot girl - ca sĩ solo. Sau khi ra MV Em không tin được ví như Jang Nara phiên bản Việt, tên tuổi của cô bắt đầu được chú ý và là cơ duyên đưa Ngọc Kayla đến với nhóm Mắt Ngọc, thay thế vị trí của Hoàng Oanh.
Hot girl 9X tâm sự: “Ngọc luôn muốn thử sức và thể hiện sự đa năng của mình khi vừa hát solo và vừa hát nhóm, chính vì vậy, Ngọc đã quyết định xin gia nhập vào nhóm Mắt Ngọc. Và đó là điều rất may đối với Ngọc khi được đồng hành cũng các chị, một nhóm nhạc mà Ngọc đã yêu thích từ khi còn nhỏ”.
Ngọc Kayla xem việc gia nhập nhóm Mắt Ngọc là điều may mắn nhất             
Tuy nhiên không phải khởi đầu nào cũng suôn sẻ khi cô vấp phải sự phản đối của khán giả yêu thích Mắt Ngọc trong gần 20 năm qua. “Lúc đầu, những khán giả yêu thương và theo dõi nhóm Mắt Ngọc trong suốt một thời gian dài đã quen thuộc với các thành viên như cũ như Thúy Nga, Duy Uyên, Hoàng Oanh... nên việc một người khác thay thế cho Hoàng Oanh trong khi cô mới tách nhóm chưa được bao lâu thì không thể nào quen được”, Ngọc Kayla cho biết.
Ngoài ra, xưa nay nhóm Mắt Ngọc gắn liền với những hình ảnh trẻ trung nhưng không kém phần chín chắn, trong khi đó Ngọc Kayla lại theo đuổi phong cách hoàn toàn trái ngược với nhóm, một hình ảnh sexy, gợi cảm. Khán giả không thích hình ảnh này của cô, sợ cô làm mất đi hình ảnh của nhóm.
Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, thân thiện, Ngọc Kayla đã nhanh chóng hòa nhập cùng đàn chị cũng như tạo được ấn tượng trong lòng khán giả đã ủng hộ nhóm Mắt Ngọc trong thời gian dài.
Bên cạnh dự án album của nhóm Mắt Ngọc trong thời gian tới, Ngọc Kayla cũng sẽ cho ra mắt MV mới đánh dấu kỷ niệm một năm ngày cô chính thức gia nhập vào nhóm Mắt Ngọc.
Đội hình Mắt Ngọc từ năm 2015 đến nay 
Nhóm Mắt Ngọc là một trong những nhóm nhạc Việt hiếm hoi còn tồn tại với thời gian dài gắn bó với nhau trong suốt 18 năm qua, cũng là nhóm nhạc tồn tại lâu năm nhất hiện nay.
Mắt Ngọc được thành lập vào năm 1998 với 4 thành viên gồm Thanh Ngọc, Ngô Quỳnh Anh, Thúy Nga và Duy Uyên. Và sau nhiều lần thay đổi thành viên, nhóm hiện hoạt động với ba thành viên là Thúy Nga, Ngọc Dung và Ngọc Kayla.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.