NSND Lan Hương ngại con dâu xem phim ‘Sống cùng mẹ chồng’

22/03/2017 16:07 GMT+7

NSND Lan Hương trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn mẹ chồng trong bộ phim Sống cùng mẹ chồng của đạo diễn Vũ Trường Khoa.

Trong phim, NSND Lan Hương vào vai bà Phương, mẹ chồng sống cùng con trai và con dâu. Bà Phương luôn lấy lý do “muốn tốt cho con cái” để can thiệp quá mức vào đời sống riêng tư. Bà yêu thương, chiều chuộng con trai đến mức cực đoan, trong khi luôn tỏ ra khó tính, xét nét, khắc nghiệt với con dâu. Điều đó khiến cho mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu càng ngày càng trở nên căng thẳng, dẫn đến xung đột.

“Tôi không hiểu vì lý do gì đạo diễn Vũ Trường Khoa đã chọn tôi vào vai mẹ chồng tai quái như vậy. Không biết mai mốt phim lên sóng, khán giả sẽ đón nhận vai diễn này của tôi thế nào”, NSND Lan Hương chia sẻ.

Bà Phương là vai diễn khác “chất” hoàn toàn với hình ảnh người phụ nữ tần tảo, có phần nhẫn nhịn, cam chịu vốn gắn liền với NSND Lan Hương. “Chính vì thế, khi đóng, tôi lúc nào cũng có cảm giác không được vẹn toàn”, NSND Lan Hương cho hay.

Bà tâm sự: “Nói thật là tôi thấy lo, không biết con dâu mình khi xem phim xong sẽ nghĩ gì. Lo hơn cả là phía ông bà thông gia, rồi cả hàng xóm láng giềng. Đoàn phim vẫn trêu tôi, nếu may mà con trai đã lấy vợ rồi không thì cô nào cũng sợ bà mẹ chồng như thế. May mắn là tôi đã làm mẹ chồng được 3 năm, có 2 người cháu”.

NSND Lan Hương kể kỷ niệm trong quá trình quay phim bà bị đau ruột thừa phải mổ cấp cứu, rồi sau đó lại bị kiến ba khoang đốt khiến mặt sưng vù. Mọi người trêu bà, đến kiến ba khoang cũng “sợ” mẹ chồng Lan Hương.
Diễn viên Bảo Thanh, người vào vai Vân - con dâu của bà Phương, cho biết rất “sợ” “mẹ chồng” NSND Lan Hương. “Tôi đã lập gia đình và hiện cũng đang sống với mẹ chồng. Tôi biết trong cuộc sống mẹ chồng nàng dâu luôn có thể xảy ra mâu thuẫn. Nhưng mẹ chồng như trong phim thì quá kinh khủng”, Bảo Thanh chia sẻ.   
Song-cung-me-chong
"Em bé Hà Nội" - NSND Lan Hương trở lại màn ảnh nhỏ
Phim còn đánh dấu sự trở lại hiếm hoi của “Em bé Hà Nội” - NSND Lan Hương (Nhà hát Tuổi Trẻ) trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, bà vào vai bà Bằng - mẹ Vân là người phụ nữ hiền lành, nhẫn nại và hết mực yêu thương con. Bà Bằng luôn khuyên nhủ con gái biết chịu đựng để giữ hòa khí với mẹ chồng.
Sống cùng mẹ chồng không chỉ khắc họa câu chuyện về người mẹ chồng “tai quái” với con dâu, mà cả chuyện con dâu “ghê gớm”, “bắt nạt” mẹ chồng. “Tôi nghĩ những câu chuyện giữa mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trong phim đều có thể xảy ra ở bất cứ gia đình nào, thậm chí trong thực tế còn có những tình huống còn kịch tính hơn nữa”, đạo diễn Vũ Trường Khoa chia sẻ.
Phim còn có sự góp mặt của các diễn viên: NSƯT Trần Đức, NSƯT Công Lý, Anh Dũng, Thu Quỳnh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.