NSƯT Thành Lộc tham gia lồng tiếng cho 'The Powerpuff Girls'

28/03/2016 16:25 GMT+7

NSƯT Thành Lộc sẽ lồng tiếng cho nhân vật phản diện MoJo JoJo trong bộ phim hoạt hình ăn khách The Powerpuff Girls Movie từng 'làm mưa làm gió' trên truyền hình Mỹ.

NSƯT Thành Lộc sẽ lồng tiếng cho nhân vật phản diện MoJo JoJo trong bộ phim hoạt hình ăn khách The Powerpuff Girls Movie từng 'làm mưa làm gió' trên truyền hình Mỹ.

NSƯT Thành Lộc sẽ lồng tiếng cho nhân vật phản diện MoJo JoJo NSƯT Thành Lộc sẽ lồng tiếng cho nhân vật phản diện MoJo JoJo
Chiếm được tình cảm của khán giả nhỏ sau hàng loạt vai lồng tiếng cho các “bom tấn” hoạt hình trên thế giới khi đến Việt Nam, NSƯT Thành Lộc tiếp tục là lựa chọn số một cho lần trở lại của siêu phẩm The Powerpuff Girls Movie.
Chính thức lên sóng từ năm 1998, bộ ba cô gái siêu nhân Bubbles, Buttercup, Blossom trong The Powerpuff Girls Movie đã chinh phục hàng triệu khán giả khắp nơi trên thế giới. Đây là một trong những phim hoạt hình do hãng phim danh tiếng Warner Bros và kênh truyền hình Cartoon Network phối hợp sản xuất, từng trải qua nhiều mùa phát sóng trên truyền hình Mỹ.
Phim đã được nhiều đề cử và giành giải tại Hollywood Annie Award, Emmy, Kid’s Choice Award... Bên cạnh đó, hàng loạt các sản phẩm gắn liền với The Powerpuff Girls như CD nhạc phim, băng đĩa, trò chơi điện tử, đồ chơi, các sản phẩm thời trang… đều thuộc hàng bán chạy nhất.
Thành Lộc tạo dáng vui nhộn cùng nhân vật mà anh lồng tiếng
Tại Việt Nam, phim sẽ ra mắt khán giả phiên bản lồng tiếng Việt trên kênh YouTube - POPS Kids từ ngày 31.3. Tham gia lồng tiếng cho bộ phim này có NSƯT Thành Lộc trong vai nhân vật phản diện MoJo JoJo, kẻ hai mặt với tâm địa độc ác và thủ đoạn, âm mưu thôn tính cả thành phố Townsville.
NSƯT Thành Lộc hào hứng chia sẻ: "MoJo JoJo là nhân vật phản diện thuộc mô tuýp khá quen thuộc với thể loại phim hoạt hình mà tôi thường hay có cơ hội lồng tiếng. Một kẻ sống hai mặt giống như nhân vật Ông Kẹ trong phim Sự trỗi dậy của các vị thần nhưng tâm địa khó lường nên bao giờ cũng phải tồn tại hai chất giọng: một giọng nghe êm ái và một giọng phải khàn đục đanh thép ác ôn, cả hai thứ đó cùng tồn tại trong một bản thể".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.